Top 3 Địa chỉ đào tạo nghiệp vụ cấp dưỡng tốt nhất tại Hà Nội

  1. top 1 VIET - Edu
  2. top 2 Công ty cổ phần Giáo Dục Việt Nam
  3. top 3 Trường Cao Đẳng Văn Lang

Trường Cao Đẳng Văn Lang

Ngày nay hệ thống các khối trường học từ bậc mầm non, tiểu học cho đến trung học cơ sở, THPT đều có mô hình ăn bán trú tại trường. Chính vì vậy mà yêu cầu cấp thiết từ các trường cần một bộ phận làm cấp dưỡng có trình độ từ sơ cấp về nghiệp vụ nấu ăn cấp dưỡng trở lên am hiểu về chuyên môn, để phục vụ cho học sinh ăn bán trú tại trường một cách khoa học, an toàn vệ sinh.

Trước những yêu cầu đó, Trường cao đẳng nghề Văn Lang Hà Nội đã mở khóa học nghiệp vụ nấu ăn cấp dưỡng nhằm trang bị những kiến thức cơ bản về quy trình để xây dựng, cũng như lựa chọn và phối hợp các thực phẩm theo thực đơn, khẩu phần ăn của một người sao cho khoa học và hợp lý.

Song song với các bữa ăn chính là các bữa ăn nhẹ, người cấp dưỡng còn được học cách pha chế đồ uống, tổ chức trang trí tiệc cho trẻ ở trường bán trú. Đảm bảo công việc được thành thạo ở các khâu trong quy trình bếp một chiều theo đúng yêu cầu vệ sinh an toàn thực phẩm, các món ăn theo khẩu phần thực đơn của học sinh bán trú.


Toàn bộ nội dung đào tạo nấu ăn cấp dưỡng gồm 300 tiết, trong đó có 86 tiết lý thuyết và 214 tiết thực hành. Gồm 10 môn học, các môn học được sắp xếp một cách hợp lý theo chuỗi kiến thức, học viên được nhận thức lĩnh hội về cả lý thuyết lẫn thực hành thành thạo tay nghề của một người cấp dưỡng.

Học viên hoàn thành khóa học xong sẽ được cấp chứng chỉ "sơ cấp nghề kỹ thuật chế biến món ăn - cấp dưỡng", theo quy định của Bộ Lao động Thương Binh và Xã hội có giá trị trên toàn quốc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Phòng 101 - Nhà C - Trong trung tâm giáo dục kỹ thuật tổng hợp số 5, Lê Đức Thọ, Hà Nội (đối diện công an Quận Nam Từ Liêm)
Điện thoại: 024 6674 1892 & 0979 868 623 (cô Quý)
Email: xuanquy@vanlang.edu.vn
Website: daotaodaihan.com

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Top 3 Địa chỉ đào tạo nghiệp vụ cấp dưỡng tốt nhất tại Hà Nội

  1. top 1 VIET - Edu
  2. top 2 Công ty cổ phần Giáo Dục Việt Nam
  3. top 3 Trường Cao Đẳng Văn Lang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy