Trường Đại học Kinh tế - Luật TP.HCM (UEL)

top 4
Ngoclam Pham

Trường Đại học Kinh tế - Luật là cơ sở giáo dục bậc đại học trực thuộc Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh, được thành lập ngày 6 tháng 11 năm 2000 với quy mô và tên gọi Khoa Kinh tế thuộc Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh. Trường có trụ sở tại khu phố 3, phường Linh Xuân (Cơ sở 2: Khu phố 6, phường Linh Trung), quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.


Trường Đại học Kinh tế Luật TP.HCM là cơ sở đào tạo học viên có trình độ đại học, sau đại học, nghiên cứu khoa học và công nghệ trong lĩnh vực Kinh tế - Luật. Ngoài ra, Trường còn tiến hành hợp tác về đào tạo và nghiên cứu với một số trường và tổ chức ở ngoài nước như: Viện Kế toán Công chứng Anh và xứ Wales tại Việt Nam (ICAEW), Trường Kinh doanh và Quản lý (ESDES) trực thuộc Trường Đại học công giáo Lyon (The Catholic University of Lyon, Pháp), Subaraya University (Indonesia), Rangsit University (Thái Lan), BINUS University (Indonesia), Học viện Tài chính Việt Nam, ABEO INTERNATIONAL.


Nhà trường với sứ mạng “Thúc đẩy sự phát triển và tiến bộ xã hội thông qua nghiên cứu, đào tạo và cung ứng dịch vụ chất lượng cao trong lĩnh vực kinh tế, luật và quản lý”. Với tầm nhìn Trường Đại học Kinh tế - Luật phát triển theo đại học định hướng nghiên cứu, đến năm 2030 trở thành: Cơ sở đào tạo đạt chuẩn quốc tế, được xếp hạng trong số các trường đại học có uy tín khu vực châu Á, người học có đủ năng lực làm việc trong môi trường toàn cầu. Trung tâm nghiên cứu khoa học và tư vấn chính sách hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực kinh tế, luật và quản lý.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 669 Đường Quốc lộ 1, Khu phố 3, Phường Linh Xuân, Quận Thủ Đức, TP. HCM.

Điện thoại: 028 3724 4555

Email: tuvantuyensinh@uel.edu.vn

Website: https://www.uel.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/uel.edu.vn

    Trường Đại học Kinh tế - Luật (UEL)
    Trường Đại học Kinh tế - Luật (UEL)
    Trường Đại học Kinh tế - Luật (UEL)
    Trường Đại học Kinh tế - Luật (UEL)

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy