Trường Dạy lái xe Quân Khu 5

Trường Dạy lái xe Quân Khu 5 tại Bình Định là một địa chỉ đáng tin cậy và chất lượng cho những ai đang có nhu cầu học và thi bằng lái xe ô tô tại Quy Nhơn, Bình Định. Với quyết tâm đào tạo ra những học viên lái xe thành thạo, trung tâm đã luôn cố gắng, nỗ lực cải tiến quy trình đào tạo cũng như chất lượng dạy học hiệu quả nhất.


Đến với Trường Dạy lái xe Quân Khu 5, học viên sẽ được học và hoàn thành xuất sắc các khóa đào tạo, giúp cho toàn bộ học viên cảm thấy hài lòng khi nhận được bằng và tự tin cầm lái khi tham gia giao thông thực tế hằng ngày.


Vì sao Trường Dạy lái xe Quân Khu 5 là địa chỉ đào tạo lái xe uy tín:

  • Cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ, hiện đại: Để có thể phục vụ và đáp ứng tốt nhất công tác dạy học thực hành cho học viên, trung tâm đã chú trọng và tiến hành đầu tư các trang thiết bị, phương tiện hiện đại và đạt tiêu chuẩn chất lượng.
  • Đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp: Tất cả các giáo viên của trung tâm đều có kinh nghiệm dạy và lái xe lâu năm, đều tốt nghiệp khóa đào tạo sư phạm và các khóa tập huấn cấp giấy chứng nhận giáo viên. Bên cạnh đó, đội ngũ giáo viên rất nhiệt huyết và chu đáo, luôn quan tâm cẩn thận đến từng học viên của mình.
  • Chương trình học bài bản, hiệu quả: Chương trình thực hành lái xe với “một giáo viên - một học viên” sẽ giúp cho bạn mau chóng tiếp thu được kiến thức và tự tin lái xe. Chương trình dạy học được xây dựng bài bản, khoa học về cả lý thuyết lẫn thực hành để bảo đảm tỉ lệ đậu sát hạch là trên 90% cho học viên.
  • Hệ thống sân tập rộng rãi, đạt tiêu chuẩn: Các sân tập tại trung tâm đều được thiết kế đủ 11 bài thi sa hành, với chất lượng sân tốt nhất luôn được bảo trì bảo dưỡng thường xuyên. Hệ thống xe thực hành cũng rất đa dạng, phục vụ cho nhiều hạng bằng khác nhau. Đặc biệt, xe được gắn hệ thống cảm ứng chấm điểm tự động phục vụ cho quá trình đào tạo đạt hiệu quả nhất.
  • Thời gian học tập linh hoạt: Do học và thi bằng lái xe ô tô có nhiều đối tượng học viên khác nhau nên lịch học của trung tâm cũng được bố trí thuận lợi cho công việc và lịch trình của các học viên. Đặc biệt, học viên cũng có thể đăng ký học vào các ngày cuối tuần (thứ 7, Chủ Nhật) tùy theo nhu cầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 01 Nguyễn Thị Định, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 025 6394 6447
Website: https://hoclaixetaibinhdinh.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/hoclaixetaibinhdinh/

Trường Dạy lái xe Quân Khu 5
Trường Dạy lái xe Quân Khu 5
Trường Dạy lái xe Quân Khu 5
Trường Dạy lái xe Quân Khu 5

Top 4 Địa chỉ đào tạo lái xe ô tô uy tín và chuyên nghiệp nhất Bình Định

  1. top 1 Trung tâm Đào tạo nghiệp vụ Giao thông vận tải Bình Định
  2. top 2 Trường Dạy lái xe Quân Khu 5
  3. top 3 Công ty Cổ phần Đào tạo lái xe Tây Sơn
  4. top 4 Công ty Cổ phần Đào tạo lái xe Miền Trung

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy