Trường Hàn Ngữ Việt – Hàn Kanata

top 6
Cherry ĐàoXuxu

Ra đời từ năm 2005, là trường đào tạo uy tín nhất và cũng là trường lâu đời nhất tại Việt Nam hiện nay. Với khoảng 13000 học sinh đã từng học, rất nhiều người đang giữ trọng trách tại các doanh nghiệp Hàn Quốc.


Tập thể giáo viên Kanata được đào tạo bài bản, nhiệt huyết và rất chuyên nghiệp, nhiều người đã từng du học tại Hàn Quốc. Về chuyên môn đã cho ra đời trên 30 loại giáo trình đào tạo tiếng Hàn tại Việt Nam như: Đại từ điển Hàn Việt, từ điển từ chuyên ngành Hàn Việt, tự học tiếng Hàn. Hiện tại, bộ từ điển Hàn Việt Naver.com mà tất cả ai học tiếng Hàn đều sử dụng chính là kết quả nghiên cứu của Trường Hàn Ngữ Việt – Hàn Kanata.


Do không phải đào tạo các môn phụ, Trường Hàn Ngữ Việt – Hàn Kanata tập trung chỉ đào tạo tiếng Hàn và tiếng Hàn toàn diện. Để giao tiếp chỉ cần 3 tháng, để, làm phiên dịch hoàn thiện chỉ cần 18 tháng, để có chứng chỉ ngoại ngữ 2 chỉ cần 3 tháng, để có chứng chỉ năng lực tiếng Hàn TOPIK I chỉ cần 3-6 tháng, để có chứng chỉ tiếng Hàn TOPIK II cần có 1-2 năm học. Thời gian học được rút ngắn chỉ bằng 1/3 so với chương trình đại học với cùng khối lượng kiến thức.

Với khoảng 10 chương trình đào tạo gồm Biên phiên dịch, Giao tiếp, Nghe nói, Chứng chỉ ngoại ngữ 2, Luyện thi chứng chỉ, Âm Hán Việt, vv.. được phân bố khoa học, chính xác, đầy đủ cả lý thuyết và thực hành, Trường Hàn Ngữ Việt – Hàn Kanata định hướng học viên học đúng ngay từ ban đầu để giúp học sinh sớm đạt mục tiêu của mình. Giáo sư Kim Yu Mi, trường đại học Kyonghee Hàn Quốc sau khi kham khảo giáo án, tài liệu giảng dạy đã thốt lên: "Chúng tôi chưa bao giờ thấy một mô hình đào tạo nào có hệ thống giáo trình và giáo án, chương trình đầy đủ và hoàn thiện đến như vậy".

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ
:

  • 384/19 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, TP.HCM
  • 72 Trương Công Định, P.14, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • 220/102 Lê Văn Sỹ, P.14, Quận 3, TP.HCM
  • 856/5 Quang Trung, F8, Gò Vấp
Điện thoại: 0283 932 0869
Website: https://kanata.edu.vn/
Fanpage:
https://www.facebook.com/kanataviethan


Trường Hàn Ngữ Việt – Hàn Kanata
Trường Hàn Ngữ Việt – Hàn Kanata
Trường Hàn Ngữ Việt – Hàn Kanata
Trường Hàn Ngữ Việt – Hàn Kanata
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy