Trường Mầm non ABC

top 5
Hạnh Lê

Phụ huynh luôn lo lắng liệu con của mình có được chăm sóc, dạy dỗ trong môi trường an toàn, lành mạnh, tràn đầy tình cảm giống như trong vòng tay ấm áp chan chứa tình yêu thương mà gia đình luôn dành cho thiên thần bé bỏng của mình hay không? Thấu hiểu những lo lắng đó Trường Mầm non ABC luôn đồng hành cùng các phụ huynh trong việc nuôi dạy các bé.


Trường có đội ngũ giáo viên tận tâm, hết lòng yêu thương trẻ, giàu kinh nghiệm, được đào tạo chính quy chuyên nghiệp, tâm huyết trong lĩnh vực chăm sóc giáo dục trẻ em, đem lại những giá trị thiết thực, là lựa chọn đúng đắn dành cho các bậc phụ huynh. Trường Mầm non ABC là mầm non đạt cao về cơ sở vật chất, về tính an toàn, vệ sinh và thân thiện. Với một không gian đủ rộng, yên tĩnh và thoáng mát, đó chính là môi trường giáo dục lý tưởng, cung cấp cho trẻ sự tiện nghi tối ưu cả trong học tập lẫn vui chơi.


Chương trình giảng dạy kết hợp giữa việc tối ưu hoá chương trình mầm non đổi mới của Bộ Giáo dục & Đào tạo và các phương pháp giáo dục tiên tiến trên thế giới có chọn lọc, phù hợp với Việt Nam. Với các môn học, các môn năng khiếu, kỹ năng sống được chọn lọc kỹ càng và các hoạt động ngoại khóa, tham quan dã ngoại bổ ích đa dạng, sẽ trang bị cho bé những kiến thức nền tảng vững chắc.

Những bạn nhỏ của chúng ta luôn luôn xứng đáng nhận được những yêu thương và tình cảm ở bất cứ nơi đâu. Chính vì vậy, việc lựa chọn cho bé yêu của mình một môi trường học tập thân thiện, cơ sở vật chất hiện đại để con trở nên mạnh dạn, tự tin thể hiện cá tính bản thân là điều mà mọi bậc cha mẹ đều quan tâm. ️Thấu hiểu được điều đó, Trường Mầm non ABC luôn hi vọng trường sẽ là nơi nuôi dưỡng tình yêu thương để cha mẹ có thể tin tưởng và gửi gắm những đứa con thân yêu của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 04 Trần Thị Hiệp, P. Nghĩa Chánh, TP. Quảng Ngãi
Điện thoại: 025 5381 3555 & 0913 476 446
Email: truongmamnonabc2017@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/MamnonABCQuangNgai

Trường Mầm non ABC
Trường Mầm non ABC
Trường Mầm non ABC
Trường Mầm non ABC

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy