Trường mầm non Chu Văn An

top 11
Vũ Việt

Trường mầm non Chu Văn An được đầu tư khá kỹ lưỡng từ khâu trang trí, các trang thiết bị dạy học đến chế độ dinh dưỡng, vệ sinh, đảm bảo mang đến cho các bé môi trường học tập đầy đủ, tiện nghi và hiện đại. Các lớp đều có phòng học, phòng ngủ riêng với diện tích gần 100m2. Trong phòng đều được trang bị thiết bị dạy học tiên tiến, máy điều hòa, quạt, chăn nệm đầy đủ, đảm bảo thoáng mát mùa hè, ấm áp mùa đông.


Kèm theo đó, trường còn xây dựng khu vui chơi ngoài trời cho bé rộng rãi, thoáng mát và có cây xanh, giúp bé khám phá thế giới xung quanh cũng như có môi trường cho các hoạt động ngoại khóa, câu lạc bộ, hoạt động vui chơi ngoài trời. Bên cạnh những tiết học bổ ích trên lớp, bé còn được tham gia các lớp học sinh động thông qua những trò chơi sôi nổi. Từ đó giúp bé kết nối với bạn bè nhiều hơn, tự tin giao tiếp cũng như khám phá nhiều điều lí thú xung quanh.


Nhà trường có đội ngũ giáo viên vững vàng chuyên môn, yêu trẻ, nhiệt tình, tâm huyết, trách nhiệm và không ngừng sáng tạo. Để phát huy cao nhất hiệu quả chương trình giáo dục Mầm non mới của BGD, Trường mầm non Chu Văn An luôn chú trọng tuyển dụng, đào tạo đội ngũ giáo viên, liên tục bồi dưỡng chuyên môn, tập huấn về các phương pháp dạy học mới để đảm bảo mang lại chất lượng giáo dục tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô Tiểu học, KĐT Văn Khê, Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 024 2246 2889 & 0985 899 964
Email: info@chuvananhanoi.edu.vn
Website: https://kudosmontessori.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/kudosmontessori.edu.vn/

Thư viện trường mầm non Chu Văn An
Thư viện trường mầm non Chu Văn An
Ngày hội thể thao tại trường mầm non Chu Văn An
Ngày hội thể thao tại trường mầm non Chu Văn An

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy