Trường mầm non Funny Kids

Trường mầm non Funny Kids - Dịch Vọng được thành lập từ năm 2010 tại Dịch Vọng - Cầu Giấy xuất phát từ khát khao góp phần cải tiến chất lượng giáo dục trong ngành mầm non, vì sự phát triển toàn diện của trẻ em Việt Nam nói chung,nhà trường đã - đang - và sẽ làm việc tận tâm để tìm ra giá trị phù hợp nhất và mang đến những điều tốt đẹp nhất cho trẻ em – những chủ nhân tương lai của đất nước.


Trường mầm non Funny Kids được xây dựng với các thiết kế rất hiện đại, thân thiện, gần gũi với trẻ nhỏ với không gian rộng rãi được chia làm nhiều khu vực, mỗi phòng học được trang bị nhiều loại đồ chơi và đồ dùng học tập phong phú, wc khép kín, khu sảnh chờ để các con tự bỏ giày dép và balo vào tủ. Ngoài ra trường cũng xây dựng đầy đủ hệ thống sân chơi, các đồ dùng năng khiếu cho bé, hoàn thiện đầy đủ để bé có thể phát triển một cách toàn diện nhất.


Với tiêu chí "Giáo viên giỏi - bé tài năng", Funny Kids chú trọng phát triển toàn diện cho các bé ngay từ lứa tuổi mầm non. Trường mầm non Funny Kids được điều hành bởi cô Hiệu trưởng Lương Kiều Dung và được hoạt động bởi một đội ngũ cán bộ công nhân viên và giáo viên xuất sắc trong nước và nước ngoài với bằng cấp và kinh nghiệm dày dặn.


Nhà trường Funny Kids cam kết tuyển dụng một đội ngũ giáo viên tận tụy, nhiệt huyết với lĩnh vực chuyên môn của mình và hào hứng với triển vọng làm việc trong một môi trường đa dạng, mang bản sắc hai nền văn hóa Việt – Anh. Thực đơn hàng ngày của các con được tính toán đầy đủ dinh dưỡng cho sự phát triển, vận động của trẻ dựa trên cố vấn của các bác sĩ, chuyên gia về dinh dưỡng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 32 Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0366 002 456

Email: funnykids32dv@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/funnykidsmontessori

    Trường mầm non Funny Kids
    Trường mầm non Funny Kids
    Trường mầm non Funny Kids
    Trường mầm non Funny Kids

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy