Trường mầm non Sơn Ca

top 7
Hạnh Lê

Giáo dục ở lứa tuổi Mầm non là thời điểm vàng đặt nền tảng để trẻ bắt đầu phát triển và là bước đệm cho trẻ bước vào bậc tiểu học sau này. Và nếu bạn đang tìm kiếm một trường mầm non chất lượng giáo dục tốt nhất tại Sơn Tây, Hà Nội cho con em mình thì Toplist tin chắc rằng Trường mầm non Sơn Ca luôn là một sự lựa chọn tuyệt vời không nên bỏ qua.


Trường mầm non Sơn Ca được thành lập vào năm 1974 với nhiệm vụ chăm sóc, giáo dục trẻ từ 24 tháng tuổi đến 72 tháng tuổi nhằm đáp ứng nhu cầu chung của xã hội về một môi trường giáo dục Mầm non an toàn, tin cậy, hiệu quả trong việc hình thành nhân cách, nếp sống văn hóa và nếp học tập cho trẻ ngay từ tuổi nhỏ.


Với đội ngũ giáo viên có trình độ, giàu kinh nghiệm trong giảng dạy, thật sự tâm huyết với nghề ươm mầm xanh, luôn yêu thương, quý mến trẻ. Trường mầm non Sơn Ca cam kết mang lại cho trẻ một môi trường sư phạm thực sự tin cậy, hiệu quả.


Xác định việc học rất quan trọng, vì vậy ngoài học theo chương trình của bộ giáo dục và đào tạo thì nhà trường còn hình thành cho trẻ thói quen và sự yêu thích “đọc sách”. Bởi thế tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên trường mầm non Sơn Ca nhiệt liệt hưởng ứng tuần lễ học tập suốt đời năm học 2021-2022. Nhà trường sẽ phối hợp với phụ huynh nhằm giúp phụ huynh hiểu rõ hơn vai trò của việc đọc sách đối với trẻ mầm non và tích cực sử dụng công nghệ thông tin trong dạy học để góp phần nâng cao chất lượng giáo dục ngày càng tốt hơn.


Mục tiêu của nhà trường là xây dựng và phát triển theo định hướng hiện đại, phù hợp với xu thế phát triển chung của giáo dục toàn cầu, nhằm tạo điều kiện cho trẻ có thể chất tốt, hoà nhập với tập thể, giàu lòng yêu thương, năng động, tư duy độc lập, tự tin, sáng tạo, giao tiếp có hiệu quả, sẵn sàng bước vào bậc tiểu học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường Phú Hà, Ngô Quyền, Sơn Tây, Hà Nội
Điện thoại: 024 3383 3524
Email: mnsonca-st@hanoiedu.vn
Website: mnsonca-st.edu.vn
Fanpage: www.facebook.com/Trường-mầm-non-Sơn-Ca-TX-Sơn-Tây-100650054879805

Trường mầm non Sơn Ca
Trường mầm non Sơn Ca
Trường mầm non Sơn Ca
Trường mầm non Sơn Ca

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy