Trường mầm non song ngữ Happy School

top 2
Giang Oggy

Ngay cái tên Happy School đã cho thấy đây là một môi trường học tập và giáo dục đồng bộ cho con trẻ. Trường tọa lạc tại Nguyễn Du, thành phố Nam Định với nhiều lớp học được xây dựng đẳng cấp. Tại đây học sinh đều được trang bị và ứng dụng những công cụ hiện đại trong lớp học và vì thế mà phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm. Nơi đây có đầy đủ các không gian học tập và vui chơi cho trẻ như: Khu vui chơi liên hoàn, khu hướng nghiệp và phát triển năng khiếu, bể bơi mini, sân khấu biểu diễn.


Đặc biệt, Trường mầm non song ngữ Happy School có chương trình song ngữ, đưa ra chương trình Tiếng Anh và Tiếng Việt với cơ cấu rõ ràng:

  • Chương trình Tiếng Việt sẽ là chương trình chuẩn Mầm non quốc gia với các hoạt động trong các lĩnh vực phát triển ngôn ngữ, nghệ thuật sáng tạo, các hoạt động góc...
  • Chương trình Tiếng Anh được xây dựng trên chương trình chuẩn Mầm non quốc tế với các hoạt động Tiếng Anh: Âm nhạc (Music), Khoa học và XH (Social studies and Science), nghệ thuật sáng tạo (Art), Toán (Maths) bằng Tiếng Anh, tạo nên sự khác biệt trong phát triển ngôn ngữ.

Vì thế mà các bé luôn được phát huy tất cả những tài năng và có những định hướng phát triển khác nhau. Không chỉ có thế, đội ngũ giáo viên tại trường đều có bằng cấp cũng như kinh nghiệm để chăm sóc cũng như truyền đạt kiến thức cho trẻ. Với nhiều chương trình học mới lạ, khoa học sẽ giúp cho các bé có đủ điều kiện phát triển toàn diện nhất.Đây cũng chính là lý do khiến cho các bậc phụ huynh luôn tin tưởng và lựa chọn trường là nơi học tập đáng tin cậy cho các bé ở độ tuổi từ 3 - 5 nhằm trang bị đầy đủ nhận thức trước khi bước vào lớp 1.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1 Ngõ 88 Nguyễn Du, TP. Nam Định, Nam Định

Hotline: 0834 884 848 & 012 3488 4848

Email: happyschoolvn@gmail.com

Website: http://happyschool.vn/

Fanpage: www.facebook.com/happyschool.vn

    Trường mầm non song ngữ Happy School
    Trường mầm non song ngữ Happy School
    Trường mầm non song ngữ Happy School
    Trường mầm non song ngữ Happy School

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy