Trường Mầm non Tư thục Quốc tế Thăng Long - Green School Bắc Giang

Trường Mầm Non Tư Thục Quốc Tế Thăng Long - Green School Bắc Giang trực thuộc Hệ thống giáo dục Green School, là thành quả tâm huyết của tập thể những chuyên gia nghiên cứu và phát triển với bề dày kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực giáo dục.


Với diện tích lên tới 5.000m2, Green School Bắc Giang nổi bật với hệ thống cơ sở vật chất rộng rãi, hiện đại và khu vui chơi ngoài trời đáp ứng nhu cầu học tập của trẻ. Trong đó những điểm cộng nổi bật phải kể đến như: Hệ thống khí tươi từ hệ thực vật quanh trường cho trẻ môi trường học tập trong lành, Hành lang khép kín khắc phục vấn đề thời tiết khắc nghiệt, Hệ thống phòng học và phòng chức năng (âm nhạc, mỹ thuật, thể chất, nấu ăn....) đầy đủ thiết bị hiện đại, Sân chơi ngoài trời rộng rãi, thoáng mát với các khu vui chơi liên hoàn cho trẻ vận động....


Tại đây, trẻ sẽ được tiếp cận với các phương pháp giáo dục tiên tiến để phát triển nhân cách, phẩm chất với niềm vui, sự phấn khích thông qua các hoạt động học tập thiết kế phù hợp với độ tuổi. Theo đó, trẻ được học qua Nuôi dưỡng tâm hồn bằng Kỷ Luật Tích Cực, Học tập với Tư Duy Phản Biện và Khám phá thế giới qua các Trò Chơi. Phương pháp giáo dục này giúp kích thích trí tò mò ở trẻ, góp phần tạo nên niềm đam mê khám phá những tri thức mới ở trẻ.


Để đạt được mục tiêu giúp trẻ phát triển tốt nhất về trí tuệ và nhân cách, Mầm non Tư thục Quốc tế Thăng Long Bắc Giang đặt ra yêu cầu rất cao với đội ngũ Giáo viên. Giáo viên nước ngoài và Giáo viên Việt Nam được tuyển chọn kỹ lưỡng theo quy chế và quy trình tuyển dụng chặt chẽ của nhà trường. Giáo viên và nhân viên nhà trường đều mang trong mình sự nhiệt tình, năng động, sáng tạo, tận tâm với trẻ, yêu nghề và được tập huấn dạy học theo Phương pháp giáo dục trẻ thông minh sớm để giao tiếp với trẻ hàng ngày.


Mong rằng bằng sự nỗ lực và cố gắng không ngừng của mình, Green School Bắc Giang sẽ là nơi gửi gắm niềm tin yêu của tất cả các phụ huynh trong hành trình dung dưỡng và nuôi dạy các con trưởng thành.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô T06 Nguyễn Khuyến, TP. Bắc Giang
Điện thoại: 0862 699 088
Email: tuyensinh@greenschool.edu.vn
Website: https://greenschool.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/Greenschoolbacgiang
Giờ mở cửa: 07:00 - 18:30

Trường Mầm Non Tư Thục Quốc Tế Thăng Long - Green School Bắc Giang
Trường Mầm Non Tư Thục Quốc Tế Thăng Long - Green School Bắc Giang
Trường Mầm Non Tư Thục Quốc Tế Thăng Long - Green School Bắc Giang
Trường Mầm Non Tư Thục Quốc Tế Thăng Long - Green School Bắc Giang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy