Trường Mầm Non Tuổi Ngọc

top 4
Huỳnh Nơ

Với phương châm "dạy tận tình, chăm tận tâm", Trường Mầm Non Tuổi Ngọc luôn đồng hành cùng các phụ huynh trong việc nuôi dạy và chăm sóc các bé. Trường Mầm Non Tuổi Ngọc tập trung vào việc xây dựng các chương trình học vừa chơi vừa mang tính tư duy, giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất và trí não. Nhận thức rằng các nền tảng học tập trong giai đoạn mầm non sẽ ảnh hưởng đến tương lai và các bậc học sau của trẻ, trường đặt mục tiêu giúp các bé phát triển một cách hoàn hảo và có khả năng tự tin vượt qua các bậc học tiếp theo.


Đội ngũ giáo viên tại Trường Mầm Non Tuổi Ngọc được đào tạo chính quy và đạt trình độ chuẩn, với kinh nghiệm trong việc giáo dục và chăm sóc trẻ. Họ tận tâm và yêu quý trẻ, luôn tạo môi trường ấm áp và an toàn cho các bé. Nhà trường cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động vui chơi, tham quan dã ngoại, cùng các ngày lễ và ngày hội dành cho trẻ. Điều này giúp trẻ phát triển khả năng ngôn ngữ, sự khéo léo, sáng tạo, và khám phá bản thân, cũng như tăng cường hiểu biết về thế giới xung quanh.


Mục tiêu hàng đầu của Trường Mầm Non Tuổi Ngọc là sự phát triển toàn diện của trẻ, không chỉ về kiến thức và ngôn ngữ, mà còn về những khả năng tiềm ẩn và kỹ năng sống. Với môi trường gần gũi và thân thiện, cùng sự chăm sóc chu đáo từ đội ngũ giáo viên, trường mang lại cho các bé cảm giác vui khỏe, hình thành nhân cách và nề nếp tốt ngay từ khi còn nhỏ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Thôn 8, Xã Ea Ô, H. Ea Kar, Đắk Lắk
Điện thoại: 023 6373 3789
Email: truongmamnontuoingoceao@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100065750617060

Giờ mở cửa: 6:30 - 17:00

Trường Mầm Non Tuổi Ngọc
Trường Mầm Non Tuổi Ngọc
Trường Mầm Non Tuổi Ngọc
Trường Mầm Non Tuổi Ngọc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy