Trường Quốc tế Hòa Bình

Được thành lập năm 2017, Trường Quốc tế Hòa Bình với mô hình giáo dục và đào tạo chất lượng cao ngang tầm Quốc tế tại Khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, đào tạo song song chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo và chương trình tiếng Anh Quốc tế theo chuẩn Cambridge từ tiểu học đến trung học phổ thông.


Tọa lạc tại trung tâm thành phố Cần Thơ, Trường Quốc tế Hòa Bình tự hào về cơ sở vật chất được đầu tư mới 100% với thiết kế tối ưu, hiện đại và khang trang theo chuẩn quốc tế, đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập, chăm sóc, sức khỏe, dinh dưỡng, vui chơi và giải trí cho học sinh. Các quy định đảm bảo an toàn cho học sinh tham gia mọi hoạt động sinh hoạt, học tập và vui chơi được thực hiện một cách nghiêm ngặt. Với không gian rộng rãi, hệ thống đèn – máy điều hòa cùng ánh sáng, gió tự nhiên và cây xanh mang lại không gian trong lành, thoáng mát và sạch sẽ. Các tầng học được kết nối bằng thang máy, thang bộ và được nhân viên bảo vệ hỗ trợ xuyên suốt đảm bảo an toàn cho học sinh. Trường Quốc tế Hòa Bình thường xuyên tuyển sinh nội trú và bán trú cho các khối lớp trong năm học.


Với phương pháp học gắn liền với trải nghiệm sáng tạo, Trường Quốc tế Hòa Bình biến những môn tưởng như khô cứng trở nên hào hứng và đam mê. Thông qua việc phân tích, đánh giá các năng lực, kỹ năng của học sinh, giáo viên sẽ đưa ra cách thức giảng dạy phù hợp với năng lực tiếp thu cho từng học sinh, từ đó khơi gợi cảm hứng học tập tự nhiên, giúp học sinh cảm nhận học tập là hạnh phúc, chủ động học tập để đạt được kết quả tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
105B Nguyễn Văn Cừ, An Hòa, Ninh Kiều, Cần Thơ
Điện thoại:
029 2655 9955 & 029 2246 8246

Email: school@peace.edu.vn

Website: http://school.peace.edu.vn/
Fanpage:
https://www.facebook.com/school.peace.edu.vn/

Trường Quốc tế Hòa Bình
Trường Quốc tế Hòa Bình
Trường Quốc tế Hòa Bình
Trường Quốc tế Hòa Bình

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy