Trường THCS Nguyễn Trãi

Trường THCS Nguyễn Trãi là một trong những ngôi trường có chất lượng đào tạo hàng đầu về giáo dục cấp trung học. Mặc dù là một trường tỉnh miền núi, tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, trường đã có hơn 45 học sinh đạt giải HSG Quốc gia; hơn 1059 học sinh đạt giải HSG cấp Tỉnh, 1240 học sinh đạt giải HSG cấp Thành phố. Từ mái trường này đã có nhiều thế hệ học sinh là học sinh giỏi ở các trường chuyên trong và ngoài tỉnh, là những sinh viên ưu tú ở các trường đại học, những nhà nghiên cứu khoa học, những thạc sĩ, tiến sĩ đang công tác và trưởng thành trên nhiều lĩnh vực trong và ngoài nước.


Với những thành tích đó, trong suốt thời gian xây dựng và phát triển, trường THCS Nguyễn Trãi liên tục nhiều năm đạt danh hiệu Trường tiên tiến xuất sắc cấp Tỉnh; năm 2004 và năm 2010 được UBND Tỉnh Sơn La tặng Cờ thi đua xuất sắc dẫn đầu khối THCS và PTDTNT; năm 2005 được công nhận Trường THCS đạt chuẩn Quốc gia; đến năm 2012 tiếp tục được công nhận lại Trường đạt chuần Quốc gia; 02 cá nhân được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen; 25 Bằng khen của Bộ GD&ĐT; 03 Bằng khen của Công đoàn Giáo dục Việt Nam;... Đặc biệt năm 2006 nhà trường vinh dự được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen và năm 2009 được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động Hạng Ba.


Với tinh thần “Đổi mới căn bản, toàn diện Giáo dục và Đào tạo” cùng với sự quan tâm, giúp đỡ, chỉ đạo sát sao của Phòng GD&ĐT Thành phố, Sở GD&ĐT Sơn La, của cấp ủy, chính quyền các cấp, của Ban đại diện cha mẹ học sinh, đặc biệt với sự nỗ lực phấn đấu vươn lên của thầy trò nhà trường trong việc phát huy nội lực, tranh thủ mọi nguồn lực tiếp tục phấn đấu xây dựng Trường THCS Nguyễn Trãi ngày càng phát triển vững mạnh, đáp ứng yêu cầu trường chất lượng cao của Thành phố, tạo được niềm tin của các cấp lạnh đạo và nhân dân các dân tộc Sơn La. Trường THCS Nguyễn Trãi thực sự là “Một địa chỉ đỏ”, “Một điểm đến” đáng tin cậy của học sinh Thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tổ 2, Chiềng Lề, TP. Sơn La, Sơn La
Điện thoại: 021 2385 3720
Email: thcsnguyentrai.tpsl@gmail.com
Website: https://edu.viettel.vn/thcsnguyentraitpsl/

Fanpage: www.facebook.com/thcsnguyentraitpsl

Trường THCS Nguyễn Trãi, Sơn La
Trường THCS Nguyễn Trãi, Sơn La
Trường THCS Nguyễn Trãi, Sơn La
Trường THCS Nguyễn Trãi, Sơn La

Top 5 Trường THCS tốt nhất tỉnh Sơn La

  1. top 1 Trường THCS Nguyễn Trãi
  2. top 2 Trường THCS Quyết Thắng
  3. top 3 Trường THCS Mộc Lỵ
  4. top 4 Trường THCS Võ Thị Sáu
  5. top 5 Trường TH & THCS Tô Hiệu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy