Trường THCS & THPT Lương Thế Vinh

top 4
Nguyễn Daisy

Ở Hà Nội, có một trường dân lập mà cứ đến mùa tuyển sinh, hàng ngàn phụ huynh học sinh từ nhiều nơi đổ về để được đăng ký cho con mình có ước mơ được vào học, dù chấp nhận học xa và phải chi khoản học phí gấp vài lần trường công lập. Đó là trường Trường THCS & THPT Lương Thế Vinh với vị hiệu trưởng mà mọi người đều biết tiếng - thầy giáo Văn Như Cương.


Trường THCS & THPT Lương Thế Vinh là ngôi trường được thành lập đầu tiên của cả nước thời kỳ đổi mới và là niềm tự hào của khối các trường dân lập lập bởi thành tích dạy học sinh đỗ vào đại học mà ngay cả các trường chuyên cũng phải vì nể. Trường THCS & THPT Lương Thế Vinh có cả hai cấp học là THCS và THPT. Số lượng học sinh được tuyển vào lớp 10 của trường thường đông nhất trong khối các trường dân lập và hình ảnh của trường tập trung vào người thầy của biết bao thế hệ học sinh Trường THCS & THPT Lương Thế Vinh, Phó giáo sư Văn Như Cương. Ngay từ khi mới thành lập, nhà trường luôn kiên trì mục tiêu đào tạo là “giáo dục toàn diện cho học sinh thi đỗ tốt nghiệp và chuẩn bị tốt nhất cho học sinh thi đỗ vào các trường Đại học và Cao đẳng”. Phương châm của nhà trường là học không phải để lấy điểm, để lấy kiến thức đơn thuần mà học để có kỹ năng thu nhận kiến thức, kỹ năng sáng tạo, kỹ năng xử lý và khả năng thích ứng toàn cầu.


Trải qua nhiều năm phát triển với những thành tích đạt được, Trường THCS & THPT Lương Thế Vinh đã được xã hội đánh giá cao và trở thành “thương hiệu niềm tin” của những bậc cha mẹ và của các em học sinh mong muốn hướng tới sự toàn diện. Từ những năm đầu thành lập, địa điểm học phải đi thuê mượn với những khó khăn, vất vả về cơ sở vật chất nhưng đến nay trường đã có một cơ ngơi khang trang.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 35 Đinh Núp, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - 0374 136 655 & 024 6663 8338
  • Cơ sở 2: Yên Xá, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội - 024 3568 2603 & 0865 651 989

Website:

  • https://luongthevinh.com.vn/
  • https://tuyensinh.luongthevinh.com.vn/

Fanpage:

  • Cơ sở 1: www.facebook.com/LTVHN
  • Cơ sở 2: www.facebook.com/ltvtantrieu

Giờ mở cửa: 07:00 - 17:30

    Trường THCS & THPT Lương Thế Vinh
    Trường THCS & THPT Lương Thế Vinh
    Trường THCS & THPT Lương Thế Vinh
    Trường THCS & THPT Lương Thế Vinh
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy