Trường Tiểu Học Hà Nội - Điện Biên Phủ

Trường tiểu học Hà Nội - Điện Biên Phủ được thành lập ngày 21/11/1994, trải qua nhiều năm phấn đấu và trưởng thành nhà trường đã không ngừng phát triển, từng bước ổn định và đi vào hoạt động có hiệu quả, khẳng định được vị thế của mình trong phong trào giáo dục và đào tạo chung của toàn thành phố, là địa chỉ tin cậy về chất lượng giáo dục trên địa bàn. Mục tiêu của nhà trường là giáo dục con em trong phường có đủ đức, đủ tài để sau này phục vụ sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội của địa phương, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Trải qua nhiều năm phấn đấu và trưởng thành nhà trường đã không ngừng phát triển, từng bước ổn định và đi vào hoạt động có hiệu quả, khẳng định được vị thế của mình trong phong trào giáo dục và đào tạo chung của toàn thành phố, là địa chỉ tin cậy về chất lượng giáo dục trên địa bàn.


Hiện nay cơ sở vật chất Trường Tiểu Học Hà Nội - Điện Biên Phủ đã khang trang sạch đẹp với tổng số 30 phòng học kiên cố, có hệ thống khu nhà hiệu bộ và các phòng chức năng. Diện tích khuôn viên trường được mở rộng với nhiều cây bóng mát, có sân chơi, sân bãi tập cho học sinh hoạt động; thiết bị giáo dục từng bước được đầu tư hiện đại, đủ về số lượng đáp ứng các yêu cầu cho hoạt động dạy và học của thầy và trò.

Trong những năm học gần đây, giáo viên luôn cố gắng khắc phục khó khăn, lựa chọn và vận dụng các phương pháp, kĩ thuật dạy học thích hợp, phù hợp với đặc trưng môn học, với từng đối tượng học sinh và điều kiện thực tế của nhà trường, phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo, năng lực của từng học sinh. Bồi dưỡng cho học sinh phương pháp tự học, khả năng hợp tác, rèn luyện kĩ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn, tác động đên tình cảm, đem lại niềm vui, hứng thú học tập. Do đó tỉ lệ hoàn thành chương trình lớp học, cấp học luôn đạt 100% trong đó có trên 80% số học sinh được khen thưởng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tổ dân phố 31, Phường Mường Thanh, TP. Điện Biên Phủ, Điện Biên
Điện thoại: 023 0382 5561
Email: truongthhanoidienbienphu@gmail.com
Website: http://thhndbp.pgdtpdienbienphu.edu.vn
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054389927318

Trường Tiểu Học Hà Nội - Điện Biên Phủ
Trường Tiểu Học Hà Nội - Điện Biên Phủ
Trường Tiểu Học Hà Nội - Điện Biên Phủ
Trường Tiểu Học Hà Nội - Điện Biên Phủ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy