Trường Tiểu Học Lê Văn Tám

top 1
Thu Hà

Trường Tiểu học Lê Văn Tám nằm tại S15 Tân Phú, Phú Mỹ, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Trường được thành lập từ năm 1975 và hiện tại có khoảng 30 giáo viên và 500 học sinh. Trường được đánh giá là một trong những trường tiểu học hàng đầu tại quận 7.


Với mục tiêu trở thành trường tiểu học công lập chất lượng cao tại Quận 7, TP. HCM. Trường Tiểu Học Lê Văn Tám không chỉ mang đến cho các em học sinh nguồn tri thức vô tận mà còn khuyên khích, khơi dậy khả năng sáng tạo tiềm ẩn trong từng học sinh.


Để đạt được mục tiêu mà nhà trường đã đề ra, Trường Tiểu Học Lê Văn Tám đã kết hợp hài hòa giữa hai phương thức học tập là lý thuyết và thực hành. Ngoài việc học những môn học lý thuyết khô khan các em sẽ được thực hành thông qua các hoạt động ngoại khóa thú vị. Từ đó, giúp các em có được những trải nghiệm, thích ứng với nhiều môi trường, hoàn cảnh khác nhau, có cái nhìn sâu rộng hơn, tạo ra một sân chơi giúp các em vừa có thể thu nạp cho mình những kiến thức mới vừa là sân chơi có thể phát huy sức sáng tạo của các em.


Bên cạnh đó, đội ngũ giáo viên của Trường Tiểu Học Lê Văn Tám được tuyển chọn kỹ càng. Các thầy cô, nhân viên trong nhà trường đều có trình độ chuyên môn cao, có nhiều kinh nghiệm trong việc giảng dạy và đều có lòng nhiệt huyết đối với các em học sinh. Không chỉ dừng lại ở việc dạy những kiến thức cho các em học sinh, thầy cô của Trường Tiểu Học Lê Văn Tám còn không ngừng truyền nguồn cảm hứng học tập, giúp các em tương tác lẫn nhau, trao dồi các kỹ năng sống để các em có thể phát triển bản thân và khẳng định năng lực của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: S15 Tân Phú, Phú Mỹ, Quận 7, TP. HCM

Điện thoại: 0285 417 3556

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063614316548

Website: https://thlevantamq7.hcm.edu.vn/

Trường Tiểu Học Lê Văn Tám
Trường Tiểu Học Lê Văn Tám
Trường Tiểu Học Lê Văn Tám
Trường Tiểu Học Lê Văn Tám

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy