Trường Tiểu học Vinschool

top 1
Bùi Thị Phương Thảo

Vinschool là hệ thống giáo dục không vì lợi nhuận, liên cấp từ bậc mầm non đến Trung học phổ thông do Tập đoàn Vingroup đầu tư phát triển, hướng đến một ngôi trường Việt Nam mang đẳng cấp quốc tế. Ra đời từ năm 2013, Vinschool được đầu tư bài bản về cơ sở hạ tầng, chất lượng giáo viên và chương trình học, trở thành hệ thống giáo dục tư thục lớn nhất Việt Nam hiện nay.


Với cam kết mang đến chất lượng giáo dục tốt nhất, Trường Tiểu học Vinschool là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều phụ huynh mong muốn con em mình được học tập trong một môi trường quốc tế và phát triển toàn diện.


Môi trường học tập tốt nhất: Trường Tiểu học Vinschool đầu tư mạnh mẽ vào cơ sở vật chất và cung cấp một môi trường học tập hiện đại, tiện nghi. Các phòng học được trang bị đầy đủ các thiết bị và công nghệ giáo dục tiên tiến, tạo điều kiện tốt nhất để học sinh tiếp thu kiến thức và phát triển tư duy sáng tạo.

Đội ngũ giáo viên chất lượng:
Trường Tiểu học Vinschool tuyển chọn các giáo viên có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy. Đội ngũ giáo viên tận tâm, tận tụy và luôn cập nhật các phương pháp giảng dạy mới nhất để đảm bảo chất lượng giáo dục hàng ngày. Họ không chỉ là những người thầy giỏi mà còn là những người đồng hành, hỗ trợ học sinh trong quá trình học tập và phát triển cá nhân.

Chương trình học phong phú
: Trường Tiểu học Vinschool áp dụng chương trình giảng dạy quốc tế kết hợp với chương trình giáo dục quốc gia, tạo điều kiện cho học sinh trải nghiệm một hệ thống kiến thức đa dạng và phong phú. Bên cạnh những môn học cơ bản, trường còn tạo điều kiện cho học sinh tham gia các hoạt động nghệ thuật, thể thao và khoa học để phát triển các kỹ năng toàn diện.

Phát triển cá nhân và kỹ năng sống
: Trường Tiểu học Vinschool không chỉ chú trọng việc truyền đạt kiến thức mà còn đề cao việc phát triển cá nhân và kỹ năng sống của học sinh. Trong quá trình học tập, họ được khuyến khích rèn luyện kỹ năng giao tiếp, tư duy phản biện, sáng tạo và lãnh đạo. Điều này giúp học sinh phát triển toàn diện và tự tin đối mặt với thử thách trong cuộc sống.

Tạo nền tảng cho tương lai:
Trường Tiểu học Vinschool không chỉ nhắm đến việc giáo dục hiện tại mà còn xem xét tương lai của học sinh. Chương trình giảng dạy được thiết kế để xây dựng nền tảng kiến thức vững chắc, kỹ năng toàn diện và tư duy sáng tạo, giúp học sinh chuẩn bị tốt nhất cho các bậc học tiếp theo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Tòa T35 – T36, KĐT Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Lô 14.2 TH, Khu chức năng đô thị Thành phố Xanh Vinhomes Gardenia, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Lô C.TH, KĐT sinh thái Vinhomes Riverside 2, Đường Chu Huy Mân,Long Biên, Hà Nội
  • ....
  • Xem thêm tại: https://vinschool.edu.vn/contact/?school_level=tieu-hoc&location=ha-noi

Điện thoại: 1800 6511
Email: info@vinschool.edu.vn
Website: https://vinschool.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/vinschool.vn?locale=vi_VN

Trường Tiểu học Vinschool
Trường Tiểu học Vinschool
Trường Tiểu học Vinschool
Trường Tiểu học Vinschool

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy