Trường tiểu học Vũ Phúc

Khi tách trường từ năm 1994, cơ sở vật chất của trường tiểu học Vũ Phúc còn dùng chung với trường THCS Vũ Phúc và có 2 điểm trường lẻ, cách trung tâm từ 1,5 - 2km. Trước tình hình đó, ban giám hiệu nhà trường luôn trăn trở tìm cách để xóa các phòng học cấp 4, dồn các điểm trường lẻ về khu trung tâm, qua đó góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện trong nhà trường.


Trường tiểu học Vũ Phúc tập trung vào công tác tuyên truyền, trong đó đối tượng tuyên truyền đầu tiên là tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên. Từ đó, thông qua lực lượng này tuyên truyền đến phụ huynh học sinh và các mạnh thường quân trên địa bàn, làm sao để họ thấy được đây là ngôi nhà chung cần chung tay vun đắp, xây dựng.


Để làm được điều đó, từ lãnh đạo trường Tiểu học Vũ Phúc cho đến từng cán bộ, giáo viên, nhân viên phải nỗ lực phấn đấu và đạt hiệu quả cao trong công việc, tạo lập uy tín bằng chính nội lực của nhà trường. Theo đó, các thầy cô giáo phải nâng cao trình độ chuyên môn, tạo cho học sinh có một môi trường học tập thoải mái khiến học sinh ham thích đến trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Thôn Bắc Sơn, xã Vũ Phúc, TP Thái Bình, Thái Bình
Điện thoại: 022 7364 9080
Email: C1vuphuc@thaibinh.edu.vn
Website: http://thvuphuc.pgdtpthaibinh.edu.vn/

Trường tiểu học Vũ Phúc
Trường tiểu học Vũ Phúc
Trường tiểu học Vũ Phúc
Trường tiểu học Vũ Phúc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy