Tư vấn nhiệt tình trong mọi trường hợp

Vấn đề tư vấn hay Marketing trong bán hàng không còn xa lạ trong mỗi nhà kinh doanh nữa, nhưng tư vấn làm sao để họ không cảm thấy bị ép buộc mà thoải mái khi mua hàng của bạn. Đó lại phụ thuộc vào chính cách tư vấn của bạn. Mỗi khách hàng khi hỏi một sản phẩm gì đó mà bạn đang kinh doanh chưa chắc họ có thể đang muốn mua nhưng đôi khi vì sự tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp của bạn có thể cảm hóa được họ. Chính vì vậy việc tư vấn đôi khi có thể khiến bạn mệt mỏi, nhưng hãy kiên trì nhé, vì dù họ không mua ngay lúc đấy nhưng chắc chắn họ sẽ quay lại vào lần sau nếu bạn có thiện chí muốn bán hàng. Nếu cảm thấy họ đang băn khoăn vì chưa thể mua vào lúc này bạn có thể gợi ý với họ bằng một câu, ví dụ như:

  • Bạn có thể quay lại sau khi tham khảo kỹ, chúng tôi hy vọng bạn có thể ủng hộ chúng tôi vào lần sau...
  • Bạn có thể tham khảo thêm về sản phẩm, hoặc có gì thắc mắc về sản phẩm bạn có thể liên hệ lại, chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho bạn,..

Đó có thể chỉ là những câu nói đơn giản nhưng giúp khách hàng cảm nhận được sự nhiệt tình và tận tâm trong cách bán hàng của bạn. Và tin chắc lần sau khi họ muốn mua sẽ quay lại và ủng hộ sản phẩm của bạn. Vì vậy hãy kiên trì và nỗ lực học hỏi những phương thức tư vấn mới mẻ, thoải mái và không ép buộc người mua. Có như vậy họ mới cảm thấy thoải mái và hài lòng khi mua sản phẩm của bạn. Và tin tưởng cho những lựa chọn tiếp theo. Chúc các bạn thành công!

    Tư vấn nhiệt tình trong mọi trường hợp
    Tư vấn nhiệt tình trong mọi trường hợp

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy