Túi đựng giữ nhiệt mát Nanobebe

Túi đựng giữ nhiệt mát Nanobebe không chỉ là một sản phẩm chăm sóc trẻ thông thường, mà còn là biểu tượng của sự kết hợp hoàn hảo giữa thời trang và chức năng trong việc nuôi dạy con cái của bạn. Với thiết kế cổ điển và nhỏ gọn, túi này không chỉ thực sự thời trang mà còn phù hợp với bất kỳ xe đẩy hoặc nhà trẻ nào.

Ưu điểm:

  • Với ba lớp cách nhiệt, túi giữ nhiệt Nanobebe giữ cho sữa mẹ luôn ở nhiệt độ mát hoặc ấm trong nhiều giờ khi bạn đang di chuyển. Điều này giúp bảo quản chất lượng sữa và thức ăn cho bé.
  • Túi có thể xếp được 3 bình sữa bên trong, vừa vặn với các nhu cầu cần thiết như núm vú, núm vú giả và các bộ phận của máy bơm. Dây đeo kết nối với xe đẩy hoặc túi tã, giúp bạn dễ dàng mang theo mọi thứ.
  • Thiết kế tay cầm dễ dàng kẹp vào xe đẩy hoặc túi tã của bạn, giúp bạn có thể mang theo nguồn cung cấp tươi của mình mọi lúc, mọi nơi.
  • Dễ dàng vệ sinh bằng cách giặt bằng máy giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình chăm sóc cho bé.
  • Bạn sẽ luôn yên tâm về tình trạng tươi ngon của thức ăn của bé với lớp cách nhiệt Nanocell ba lớp và túi đá gel đi kèm, giữ cho thức ăn luôn mát mẻ trong suốt thời gian di chuyển.

Túi đựng giữ nhiệt mát Nanobébé không chỉ là giải pháp chăm sóc tiện ích mà còn là một phần không thể thiếu của phong cách sống thời trang cho mẹ và bé.


Link mua hàng: shopee.vn/Túi-đựng-giữ-nhiệt-mát-Nanobebe-bình-sữa-công-nghệ-cách-nhiệt-Mỹ-khi-cho-bé-đi-du-lịch-Bahachiha-i.389933293.12564178632?

Túi đựng giữ nhiệt mát Nanobebe
Túi đựng giữ nhiệt mát Nanobebe
Túi đựng giữ nhiệt mát Nanobebe
Túi đựng giữ nhiệt mát Nanobebe

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy