Top 10 Nghệ sĩ nổi tiếng sinh năm 1982 được nhiều người yêu mến hiện nay

  1. top 1 Quang Vinh
  2. top 2 Kim Hiền
  3. top 3 Hứa Minh Đạt
  4. top 4 Tiến Luật
  5. top 5 Mr. Siro
  6. top 6 Lương Thế Thành
  7. top 7 Phi Thanh Vân
  8. top 8 Hòa Hiệp
  9. top 9 Ưng Đại Vệ
  10. top 10 Don Nguyễn

Ưng Đại Vệ

Ca sĩ Ưng Đại Vệ sinh ngày 1/2/1982 là một nam ca sĩ nổi tiếng của giải trí Việt Nam. Anh từng là thành viên của ban nhạc nam nổi tiếng GMC. Ưng Đại Vệ là một ca sĩ không còn xa lạ đối với khán giả ở lứa tuổi 8X và đầu 9X, anh được khán giả yêu mến qua các ca khúc như "Yêu một người phải chăng lầm lỗi" hay "Vì một người". Anh cũng được khán giả biết đến qua những ca khúc như Đêm trăng tình yêu, Nỗi sầu đêm vắng, Kiếp lữ hành... khi còn là thành viên của ban nhạc GMC.


Năm 2003, Ưng Đại Vệ được ca sĩ Nguyên Vũ chiêu mộ vào công ty Nhạc Xanh. Hoạt động dưới hình thức nhóm nhạc chuyên nghiệp 5 người có tên là GMC.Vào thời điểm đấy, nhóm nhạc GMC trở thành hiện tượng nổi tiếng trong giới trẻ. Và trở thành nhóm nhạc hot đình đám có lịch diễn dày đặc. Những bài hát như Đêm trăng tình yêu, Rock xuân sang, mùa đông yêu thương,… trở thành hot hit và là những bài hát kỉ niệm với lứa tuổi 8x 9x. Tuy nhiên, Ưng Đại Vệ bất ngờ rời khỏi nhóm vào năm 2004. Anh bắt đầu tái xuất vào năm 2006, thành lập nên công ty CN Entertainment. Xuất hiện với vai trò ca sĩ solo, nhạc sĩ cùng với các ca khúc tự sáng tác. Trên diễn đàn âm nhạc những bài hát của anh liên tục chiếm vị trí đầu bản. Những ca khúc nổi bật nhất của anh như: Vì một người, Anh nhớ em nhiều,…Ưng Đại Vệ chính là ca sĩ tiêu biểu đã thổi 1 luồng gió mới với thể loại nhạc R&B, Pop kết hợp với Rap.

Vào những năm 2007 cho đến 2010, khi anh đang đứng trên đỉnh cao của sự nghiệp. Khi mà những bài hát của anh trở thành trend, các ca sĩ đều muốn hợp tác cùng anh sáng tác và song ca. Thì bất ngờ anh lại biến mất khỏi làng âm nhạc. Năm 2011, báo chí đưa tin Ưng Đại Vệ gánh trên vai với số nợ 1 tỷ đồng. Theo như tìm hiểu, gia đình nam ca sĩ phá sản, công ty tuyên bố thua lỗ. Đại Vệ phải bán công ty, bán nhà để trả nợ. Để trả được nợ và trang trải cuộc sống, nam ca sĩ từng phải đi bán bún riêu kiếm tiền. Cuộc sống khi đó của Đại Vệ quả thực khó khăn và vất vả. Tuy nhiên kinh doanh không mấy thuận lợi, anh quyết định quay trở lại với vai trò dạy nhạc, sáng tác và tham gia sản xuất âm nhạc cho vài ca sĩ. Ngừng ca hát từ năm 2017, mới gần đây anh xuất hiện trên chương trình Sing my song với vai trò thí sinh. Sự quay lại của anh được khán giả hâm mộ ủng hộ nhiệt tình. Ưng Đại Vệ tái xuất với một diện mạo mới, trông điển trai, lãng tử và phong độ hơn trước đây rất nhiều.

Ưng Đại Vệ chia sẻ về việc đã từng kết hôn nhưng không tiết lộ danh tính của vợ. Anh cũng cho biết, anh và vợ kết hôn năm 2010 và cả hai đã chia tay vào năm 2011 khi con gái đầu lòng của họ là bé Muối ra đời. Sau khi li hôn, Ưng Đại Vệ một thân gà trống nuôi con, cuộc sống gặp nhiều khó khăn khi một người đàn ông phải đảm đương vai trò vừa là người cha vừa là mẹ. Tuy nhiên, anh cũng chia sẻ về việc đang khắc phục những khó khăn trong cuộc sống để sớm quay trở lại showbiz.

Ưng Đại Vệ
Ưng Đại Vệ
Ưng Đại Vệ
Ưng Đại Vệ

Top 10 Nghệ sĩ nổi tiếng sinh năm 1982 được nhiều người yêu mến hiện nay

  1. top 1 Quang Vinh
  2. top 2 Kim Hiền
  3. top 3 Hứa Minh Đạt
  4. top 4 Tiến Luật
  5. top 5 Mr. Siro
  6. top 6 Lương Thế Thành
  7. top 7 Phi Thanh Vân
  8. top 8 Hòa Hiệp
  9. top 9 Ưng Đại Vệ
  10. top 10 Don Nguyễn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy