USA Learns

top 10
Mây Mây

USA Learns là trang web cung cấp một số khóa học tiếng Anh miễn phí để giúp bạn nâng cao kỹ năng, học tập để xin việc tại những quốc gia nói tiếng Anh như Anh, Mỹ,...Khóa học tiếng Anh đầu tiên là khóa học tiếng Anh trực tuyến dựa trên video dành cho người mới bắt đầu. Học tiếng Anh với những câu chuyện video của học sinh mới bắt đầu trong lớp giáo dục dành cho người lớn. Các hoạt động trực tuyến sử dụng video, hình ảnh, âm thanh, biểu đồ và văn bản sẽ dạy từ vựng, ngữ pháp, chính tả và kỹ năng sống, đồng thời giúp bạn thực hành nghe, nói, đọc và viết tiếng Anh. Có 20 bài trong khóa học tiếng Anh này bao gồm các chủ đề cơ bản như thời gian, quần áo, thời tiết, địa điểm trong khu phố và nhiều chủ đề khác nhau.


Khóa học tiếng Anh thứ 2 trên trang web USA Learns là khóa học tiếng Anh dựa trên video dành cho học sinh Trung cấp. Khóa học tiếng Anh này bao gồm năm câu chuyện video hấp dẫn về hoàn cảnh của các nhân vật khác nhau sống ở Hoa Kỳ. Có 20 bài học bao gồm các chủ đề như Công nhân và Nơi làm việc, Nhà ở và Cuộc sống gia đình, Thuế, Luật pháp và các vấn đề Cộng đồng, v.v. Các hoạt động thực hành tương tác kết hợp video, âm thanh, biểu đồ và hình ảnh để dạy từ vựng, ngữ pháp và kỹ năng sống ở tất cả các kỹ năng ngôn ngữ – nghe, nói, đọc và viết.


Trang web USA Learns còn có khóa học Thực hành tiếng Anh và Đọc bao gồm các bài đọc ở trình độ Trung cấp về nhiều chủ đề khác nhau. Những câu chuyện ban đầu đến từ các báo cáo tin tức. Ngoài việc tự đọc truyện, bạn còn có thể nghe người bản xứ đọc truyện. Mỗi bài học đều có phần thực hành đọc, từ vựng và đánh vần, các câu hỏi đọc hiểu và hoạt động viết. Luyện phát âm cũng là một phần của phần từ vựng. Trong khóa học tiếng Anh trung cấp này có hàng chục câu chuyện thuộc 11 chủ đề khác nhau.


Website: https://www.usalearns.org/

Trang web học tiếng Anh free USA Learns
Trang web học tiếng Anh free USA Learns
Trang web học tiếng Anh free USA Learns
Trang web học tiếng Anh free USA Learns

Top 10 Trang web học tiếng Anh free

  1. top 1 British Council: Learn English Online
  2. top 2 Duolingo
  3. top 3 Flo-Joe
  4. top 4 Elllo
  5. top 5 TV 411
  6. top 6 Learn English Network
  7. top 7 Oxford Online English
  8. top 8 Leo Network
  9. top 9 ESOL Courses
  10. top 10 USA Learns

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy