Vân Dung

Nhắc đến hài kịch không ai là không biết đến Nghệ sỹ Vân Dung. Cô sống và làm việc chủ yếu ở thủ đô Hà Nội. Vân Dung bắt đầu được đông đảo khán giả Việt Nam biết đến từ khi tham gia chương trình "Đời cười" của Nhà hát Tuổi trẻ, tiếp đó là Gặp nhau cuối năm (Táo Quân), Gặp nhau cuối tuần và Gala cười của Đài Truyền hình Việt Nam.


Vân Dung sinh trong một gia đình làm nghệ thuật. Mẹ là diễn viên, bố là đạo diễn của Đoàn ca múa Tây Bắc (sau này cả bố mẹ chị đều chuyển về Quân khu I). Ngày còn bé, Vân Dung sống cùng bố mẹ ở Thái Nguyên. Lúc mới 3-4 tuổi, chị đã thích cùng chị gái Vân Trang đóng kịch, khi thì giả thành nàng công chúa, lúc lại biến thành cô tiên toàn phép màu nhiệm.


Là một diễn viên được đào tạo diễn xuất từ nhỏ Vân Dung quan niệm là một diễn viên thì phải biến hóa hết mình, đa dạng trong từng vai diễn để không bị đống khung ở một vai diễn cố định như vậy sẽ khiến khán giả nhàm chán. Có lẽ chính vì lý do này mà khán giả thường thấy nghệ sĩ hài Vân Dung của chúng ta luôn biến hóa chóng mặt trong những vai diễn hay những lần xuất hiện trên sân khấu, từ những vai diễn chua ngoa, đanh đá, sang những vai diễn ngây thơ, cơ cực. Được biết đến là một trong những nghệ sĩ hài Miền Bắc nhưng với những nổ lực của mình trong suốt thời gian tham gia nghệ thuật cái tên Vân Dung gần như được hầu hết khán giả trong nước biết đến.


Quá thành công trên sân khấu hài, Vân Dung không khiến cho khán giả thất vọng khi lấn sân sang dòng phim truyền hình cô cũng xuất thần không kém trong bộ phim Hướng dương ngược nắng. Khán giả thích thú còn tự bầu chọn cô là nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất phim.

Nghệ sĩ Vân Dung
Nghệ sĩ Vân Dung
Nghệ sĩ Vân Dung

Top 13 Nghệ sĩ hài nổi tiếng nhất Việt Nam

  1. top 1 Xuân Hinh
  2. top 2 Xuân Bắc
  3. top 3 Tự Long
  4. top 4 Vân Sơn
  5. top 5 Việt Hương
  6. top 6 Trường Giang
  7. top 7 Trấn Thành
  8. top 8 Quang Thắng
  9. top 9 Công Lý
  10. top 10 Chiến Thắng
  11. top 11 Chí Trung
  12. top 12 Vân Dung
  13. top 13 Quang Tèo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy