Văn Sáu Hair Salon

top 6
Phương Trinh

Với phong cách sôi nổi, đam mê từ lâu Văn Sáu đã là 1 cái tên được nhắc đến trong làng tạo mẫu tóc không chỉ ở Hải Phòng mà còn trên cả nước, như một Nhà tạo mẫu tóc có sức vươn lên mãnh liệt, luôn tràn trề sinh lực và toát lên vẻ thành công viên mãn. Theo Văn Sáu, để đạt được những thành tựu trong cuộc sống, đơn giản là nuôi được nghề, nuôi được gia đình và làm giàu cho bản thân thì không thể nói xuông và đặc biệt không ảo tưởng, để thời gian trôi đi phí hoài tuổi trẻ. Và trong danh sách của Toplist ngày hôm nay, Văn Sáu Hair Salon cũng là cái tên đầu tiên được nhắc đến với dịch vụ nhuộm tóc đẹp và chuyên nghiệp nhất.


Khi đến với nơi đây, bạn sẽ được nhà tạo mẫu tóc Văn Sáu – là người vẫn thường hay được các khách hàng và bạn bè đồng nghiệp gọi với cái tên Hair Doctor - Bác sĩ tóc, tư vấn một cách tận tình về các kiểu, mẫu tóc, màu tóc,… sao cho phù hợp nhất với khuôn mặt cũng như phong cách của bạn. Không chỉ đơn giản là làm đẹp cho mái tóc, bằng sự tâm huyết với nghề, nhà tạo mẫu tóc Văn Sáu luôn dành khá nhiều thời gian để nghiên cứu tình trạng tóc của khách hàng, sau đó đưa ra các phương pháp khác nhau để đạt được mục tiêu là có được một mái tóc đẹp, bóng mượt và chắc khỏe.


Trong suốt 25 năm vừa qua, để có thể mang lại một sự tin tưởng tuyệt đối dành cho các kháchhàng thân yêu, Văn Sáu Hair Salon vẫn đã và đang đầu tư một cách chuyên sâu dịch vụ: Cắt, uốn, nhuộm, duỗi chữa trị phục hồi tóc hư tổn; Ngăn chặn tình trạng rụng tóc và kích thích mọc tóc; Chữa trị da đầu dầu và tóc gàu,... Cho đến thời điểm hiện nay thì mọi công việc đều thành công tốt đẹp, cũng như luôn làm hài lòng mọi khách hàng dù là người khó tính nhất. Chắc có lẽ vì thế mà cái tên Hair Doctor được nhắc đến từ đó.

Đặc biệt, nếu bạn trẻ nào muốn khám phá nét đẹp của mình qua mái tóc Vic uốn phồng, uốn xoăn nhuộm màu phương pháp OMBRE sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên hot nhất hiện nay, thì hãy đến với Văn Sáu Hair Salon nhé! Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đảm bảo Nhà tạo mẫu tóc Văn Sáu sẽ giúp bạn thay đổi với một mái tóc như mong muốn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 62 Nguyễn Đức Cảnh, Lê Chân, Hải Phòng
  • 210 Hùng vương, Thượng Lý (cầu quay), Hồng Bàng, Hải Phòng (gần Vinhome Imperia)

Điện thoại: 0383 566 999 & 0356 979 666 & 0383 979 666
Email: vansaubes@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/vansauhairsalon/
Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Văn Sáu Hair Salon
Văn Sáu Hair Salon
Văn Sáu Hair Salon
Văn Sáu Hair Salon

Top 8 Salon nhuộm tóc đẹp nhất Hải Phòng

  1. top 1 HaLa Hair Salon
  2. top 2 Hair Space
  3. top 3 Hậu Hair Salon
  4. top 4 Minh Thanh Hair Salon - 122 Lạch Tray
  5. top 5 Sáu Hair Salon
  6. top 6 Văn Sáu Hair Salon
  7. top 7 Duy Nguyễn HairSalon
  8. top 8 Salon Hằng Vĩnh Hoàng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy