Vận Tải Sài Gòn (Saigontransport)

Vận Tải Sài Gòn là một trong những công ty dịch vụ vận tải uy tín bậc nhất TPHCM. Công ty có hệ thống phương tiện đa dạng từ xà lan đường thủy, fooc thủy lực (Trailer), tàu rời, fooc lùn, mooc sàn,… có thể đáp ứng được nhu cầu vận chuyển của các khách hàng.


Vận Tải Sài Gòn có thế mạnh về vận chuyển hàng siêu trường siêu trọng. Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm, công ty đã trang bị hệ thống phương tiện cùng với các thiết bị cần thiết để vận tải hàng quá khổ. Đặc biệt, Vận Tải Sài Gòn quy tụ đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, nhiệt tình và trách nhiệm trong công việc.


Tùy theo loại hàng và nhu cầu của khách hàng, Vận Tải Sài Gòn sẽ sử dụng xà lan, tàu rời, mooc sàn, trailer,… để vận chuyển hàng quá khổ. Hàng hóa sẽ được vận chuyển đến mọi miền đất nước theo đúng tiến độ cam kết. Khi vận chuyển hàng siêu trường siêu trọng, Vận Tải Sài Gòn cam kết thực hiện theo đúng các quy định của nhà nước để đảm bảo an toàn, tránh tối đa va chạm và tai nạn trong quá trình vận chuyển.

Từ khi hoạt động đến nay, Vận Tải Sài Gòn đã khẳng định được uy tín qua dịch vụ chất lượng, quy trình làm việc chuyên nghiệp. Công ty được nhiều đối tác trong nước và nước ngoài lựa chọn hợp tác bởi năng lực vượt trội hơn so với các công ty vận tải khác. Vì vậy, nếu đang tìm công ty vận tải hàng quá khổ uy tín ở TPHCM, Vận Tải Sài Gòn là lựa chọn các doanh nghiệp có thể cân nhắc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 180 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0282 247 5588 & 0931 558 558

Email: vantaisaigonvn@gmail.com - info@saigontrans.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/vantaisaigon.stcexpress/

Website: https://saigontransport.com.vn/

Vận Tải Sài Gòn (Saigontransport)
Vận Tải Sài Gòn (Saigontransport)
Vận Tải Sài Gòn (Saigontransport)
Vận Tải Sài Gòn (Saigontransport)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy