Văn Trân Store

top 3
Phương Trinh

Nếu bạn cần tìm một shop bán điện thoại iPhone cũ/mới ở Bình Dương giá rẻ, chất lượng, uy tín bảo hành đầy đủ thì Văn Trân Store cũng là một sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Một trong những yếu tố giúp cửa hàng Văn Trân Store dành trọn niềm tin yêu của khách hàng đó chính là mức giá iPhone chính hãng tại đây “Khá mềm” so với mặt bằng chung trên thị trường. Cũng như iPhone tại store rất đa dạng mẫu mã và màu sắc khác nhau cho khách hàng dễ dàng lựa chọn theo sở thích.


Không chỉ bày bán các sản phẩm mới chính hãng, Văn Trân Store còn cung cấp iPhone đã qua sử dụng uy tín, giá rẻ. Mỗi sản phẩm khi về đến cửa hàng đều được kiểm duyệt kỹ lưỡng trước khi đưa tới tay khách, đảm bảo máy zin đẹp, tình trạng pin cao. Dù là iPhone cũ hay mới thì các sản phẩm do Văn Trân Store cung cấp đều có hình thức rất đẹp mắt, chất lượng được đảm bảo từ trong ra ngoài, tương xứng với giá tiền. Tuy bạn mua máy cũ nhưng dùng chẳng khác gì máy mới.


Ngoài ra, cửa hàng còn tặng gói thay pin miễn phí 12 tháng, miễn phí cường lực ốp lưng 12 tháng, hỗ trợ trả góp 0% lãi suất chỉ cần CCCD, hỗ trợ lên đời - thu cũ giá cao, bảo hành 1 đổi 1 trong 45 ngày đầu cùng với nhiều chế độ hấp dẫn khác.

Là nơi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua bán điện thoại, thấu hiểu mọi nhu cầu của khách hàng, Văn Trân Store tự tin có thể mang đến cho bạn những sản phẩm với chất lượng cùng mức giá thành tốt nhất thị trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cs1: 214 Đường Hùng Vương, Mỹ Phước, Bến Cát, Bình Dương
  • Cs2: 642 Đường 7A , KCN Rạch Bắp, Bến Cát, Bình Dương

Hotline: 0934 181 818 & 0775 676 767

Fanpage: https://www.facebook.com/VanTranIP/

Văn Trân Store
Văn Trân Store
Văn Trân Store
Văn Trân Store
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy