Vanquish

Vanquish có vẻ hơi lỗi thời so với tiêu chuẩn ngày nay, nhưng vẫn là game bắn súng góc nhìn thứ ba trên PC. Được tạo ra bởi các phù thủy hành động tại PlatinumGames, trên bề mặt Vanquish có thể trông giống như một game bắn súng khoa học viễn tưởng trung bình của bạn, nhưng bên dưới đó là một tàu lượn siêu tốc thể thao, trượt ván của một trò chơi giúp việc di chuyển qua các môi trường trạm vũ trụ nổi bật cũng quan trọng như việc xếp hàng lưới của bạn.


Bạn có tùy chọn chơi Vanquish giống như một game bắn súng cover theo phong cách Gears Of War, nhưng làm như vậy có nghĩa là bỏ lỡ tất cả niềm vui, bởi vì khi Vanquish bắt đầu kinh doanh, nó thực sự hoạt động hết sức. Tất cả là do những trò trượt tuyết tuyệt đẹp đó. Trượt bên dưới một bức tường đạn với tốc độ của máy bay chiến đấu, những cú trượt này mang lại cho Vanquish một cảm giác xung lượng về phía trước không giống ai, cho phép bạn đánh bóng bàn từ kẻ thù này sang kẻ thù khác như một ninja điều khiển học, đập chúng thành từng mảnh trong màn quay chậm tuyệt đẹp- cử động.


Hơn nữa, chính sự thành thạo của trò chơi bum sliding nói trên cũng mang lại cho trò chơi Vanquish cảm giác thử thách. Thay vì dựa vào những vũ khí huyền ảo hơn bao giờ hết hoặc sức mạnh đặc biệt cuối trò chơi, Vanquish hoàn toàn hướng đến việc tương tác với các hệ thống trong tầm tay (hoặc đó phải là mông?) Để thực sự làm cho nó trở nên nổi tiếng. Bạn có thể bắt đầu trò chơi với tư cách là một người mới làm quen cẩn trọng, ôm đồm, nhưng khi kết thúc trò chơi, bạn sẽ trở thành một bậc thầy trượt ván đầy tiết kiệm.


Link: http://www.vanquishgame.com/

Vanquish
Vanquish
Một số hình ảnh trong game  Vanquish
Một số hình ảnh trong game Vanquish

Top 10 Game hành động đình đám nhất cho PC

  1. top 1 Dead Cells
  2. top 2 Sekiro: Shadows Die Twice
  3. top 3 Bayonetta
  4. top 4 Batman Arkham City
  5. top 5 Hotline Miami
  6. top 6 Devil May Cry 5
  7. top 7 Monster Hunter World
  8. top 8 Vanquish
  9. top 9 Resident Evil 2 (2019)
  10. top 10 TowerFall: Ascension

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy