Vans Cần Thơ

top 12
Võ Đại Nghĩa

Giày Vans - 2HAND Cần Thơ tự hào là một trong những cửa hàng giày dép chính hãng đầu tiên ở Cần Thơ. Ngoài giày dép, cửa tiệm còn trao cho mọi người sự hài lòng và tin tưởng. Nhờ đó mà sau khi mua sắm ở tiệm, chắc chắn bạn sẽ muốn quay lại lần nữa. Ngoài giày secondhand, tiệm còn hướng đến những dòng giày new như Vans, MLB. Bởi, tiệm luôn muốn mang đến sự tươm tất, gọn gàng cho tất cả khách hàng.


Lúc mới thành lập, Giày Vans - 2HAND Cần Thơ vẫn còn chưa được biết đến nhiều, nhưng với hướng đi “tuy cũ mà mới cửa tiệm “Giày 2HAND Cần Thơ” đã quyết định đã chọn cách kết hợp khéo léo giữa phong thái phục vụ và sản phẩm. Tiệm vừa cung cấp cả sản phẩm secondhand và hàng mới 100%. Mẫu mã đa dạng, đủ tầm giá phù hợp cho mọi loại khách hàng. Phong cách phục vụ tận tình, thoải mái và chuyên nghiệp, nhanh nhẹn. Mặc dù tiệm còn non trẻ nhưng luôn biết tạo khác biệt và chiều chuộng khách hàng hết mình.


Không chỉ có vậy, với cam kết mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và tận tâm, Giày Vans-2HAND Cần Thơ liên tục cập nhật xu hướng mới nhất trong thế giới giày dép, đảm bảo cung cấp cho bạn các mẫu giaỳ phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 48 Trần Hưng Đạo, Ninh Kiều, TP Cần Thơ
Điện thoại: 0779 468 891
Email: phucvp1811@gmail.com
Website: https://giay2handcantho.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/vanscantho/
Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30
Sản phẩm tại Vans
Sản phẩm tại Vans
Giày Vans - 2HAND Cần Thơ
Giày Vans - 2HAND Cần Thơ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy