Vật lý thiên văn cho người vội vã

Nghe cái tên “Vật lý thiên văn cho người vội vã” cũng đoán định được đối tượng hướng tới của cuốn sách này. Cuộc sống ai cũng bận rộn với công việc của mình, đôi khi họ quên mất mình có những đam mê riêng. Cuốn sách này giúp người yêu thiên văn hết mình với sở thích mà chẳng mất nhiều thời gian cho nó.


Đây là cuốn sách được viết với văn phong dí dỏm, hài hước, cuốn hút cả những người bận rộn nhất, giúp họ có thể tranh thủ thời gian nhàn rảnh để đắm mình vào vũ trụ bao la. Cái hay của cuốn sách này là cung cấp kiến thức khoa học nhưng lại dưới hình thức đầy tính giải tr, cung cấp khối lượng kiến thức khổng lồ từ vụ nổ Big Bang cho đến vật chất tối, năng lượng tối; từ hệ mặt trời tới những khám phá không gian liên hành tinh; từ lý thuyết nền tảng của Einstein tới những kịch bản về tương lai vũ trụ…


Cuốn sách này rất bổ ích, nó chính là cuốn sách gối đầu giường của những người yêu thiên văn. Nó từng đứng đầu bảng xếp hạng những cuốn sách bán chạy nhất của The New York Times trng tuần đầu phát hành chứng tỏ đây là cuốn sách rất chất lượng.

Link bán: https://shope.ee/5V05jLK0Rd

    Vật lý thiên văn cho người vội vã
    Vật lý thiên văn cho người vội vã
    Tác giả Neil Degrasse Tyson
    Tác giả Neil Degrasse Tyson

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy