Vệ Sinh Công Nghiệp Khang Phát

Những yếu tố quan trọng để duy trì môi trường làm việc sạch sẽ, an toàn và hiệu quả không chỉ là một vấn đề cần thiết mà còn là mục tiêu đáng theo đuổi của bất kỳ doanh nghiệp, công ty hoặc tổ chức nào. Vệ sinh công nghiệp đóng vai trò rất quan trọng trong việc duy trì sự sạch sẽ và tạo ra môi trường làm việc tốt cho tất cả các thành viên của cộng đồng.


Dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Vệ Sinh Công Nghiệp Khang Phát - một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực này. Được thành lập với mục tiêu đem lại dịch vụ chất lượng, hiệu quả và đáng tin cậy cho khách hàng, Vệ Sinh Công Nghiệp Khang Phát đã khẳng định vị thế của mình như một đối tác đáng tin cậy trong việc duy trì môi trường làm việc sạch sẽ và an toàn.

Vệ Sinh Công Nghiệp Khang Phát
có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp. Với mục tiêu luôn phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, Vệ Sinh Công Nghiệp Khang Phát cung cấp các gói dịch vụ linh hoạt và tiện lợi. Khách hàng có thể lựa chọn các gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đông Văn, Kỳ Tân, Kỳ Anh, Hà Tĩnh
Điện thoại: 0987 422 742
Fanpage: www.facebook.com/vesinhkhangphat
Vệ Sinh Công Nghiệp Khang Phát
Vệ Sinh Công Nghiệp Khang Phát
Vệ Sinh Công Nghiệp Khang Phát
Vệ Sinh Công Nghiệp Khang Phát

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy