Vệ Sinh Việt Nhật

top 9
Nguyễn Duy Nhân

Vệ Sinh Việt Nhật là một công ty chuyên cung cấp dịch vụ giặt ghế văn phòng chuyên nghiệp tại Hà Nội. Dịch vụ này đang được nhiều công ty và doanh nghiệp quan tâm và sử dụng thường xuyên.

Việc giặt ghế văn phòng thường xuyên giúp mang lại vẻ đẹp như mới, tăng tính thẩm mỹ của ghế và không gian làm việc chuyên nghiệp của văn phòng, Công ty. Không chỉ thế, sử dụng dịch vụ vệ sinh ghế văn phòng của Vệ Sinh Việt Nhật còn giúp loại bỏ đến 99% các loại vi khuẩn gây hại đến sức khỏe con người, làm tăng năng xuất trong công việc của tất cả mọi người.

Với các thiết bị máy móc, hóa chất hiện đại và an toàn kết hợp với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Vệ Sinh Việt Nhật luôn đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả nhất. Công ty cung cấp đến khách hàng dịch vụ giặt ghế văn phòng đảm bảo đúng tiến độ, chất lượng và giá cả hợp lý.

Đội ngũ nhân viên của Vệ Sinh Việt Nhật được đào tạo chuyên nghiệp, am hiểu từng loại chất liệu của từng loại ghế văn phòng. Trang thiết bị máy móc chuyên dụng được sản xuất và nhập khẩu hiện đại kết hợp những loại hóa chất vệ sinh ghế văn phòng chuyên dụng ngoài chức năng làm sạch còn loại bỏ 99% các loại vi khuẩn, nấm, ký sinh trên bề mặt ghế văn phòng. Đó là lý do Vệ Sinh Việt Nhật là đơn vị hàng đầu được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn sử dụng dịch vụ giặt ghế văn phòng tại Hà Nội.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 23 Trường Chinh, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0933 889 902 & 0376 167 666
Email: nguyencuong0266@gmail.com
Website: https://dichvuvietnhat.com/

Vệ Sinh Việt Nhật
Vệ Sinh Việt Nhật
Vệ Sinh Việt Nhật
Vệ Sinh Việt Nhật

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy