Veston Hoàng Kiều Đà Nẵng

top 5
Phương Trinh

Sự ra đời của trang phục may đo theo yêu cầu là một cải cách đột phá của thời trang. Đặc biệt hoá và tôn vinh giá trị cá nhân bằng cách chỉ tạo ra mỗi mẫu chỉ duy nhất một chiếc. Những nhà may Bespoke cũng như những người mặc Bespoke cũng hiểu được rằng không phải khoác lên người những bộ trang phục đắt tiền, những thương hiệu thời trang hàng đầu là tạo nên giá trị. Giá trị tạo ra từ sự riêng biệt.


Có thể nói rằng Bespoke Suit tạo nên giá trị xuyên không gian và thời gian bằng những chi tiết được thiết kế và may đo tỉ mẫn từ đường nét, chất liệu, đến cấu trúc bên trong, và tất cả hoàn toàn được làm bằng tay. Luôn tự tin là một trong những địa chỉ may suit đẹp tại Đà Nẵng, Veston Hoàng Kiều sẽ mang đến giá trị riêng biệt ấy đến những người đàn ông thành đạt, mong muốn thể hiện và tôn vinh giá trị của bản thân.

    Qua nhiều năm áp dụng đo may cho người Việt đã chọn lọc và đúc kết lại những bí quyết đặc trưng được đưa vào sản phẩm suit mới nhất tại Veston Hoàng Kiều. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Veston Hoàng Kiều luôn sử dụng và chọn lọc tất cả các mẫu vải, cam kết mang đến cho bạn những chất liệu tốt nhất phù hợp với thời tiết, nhu cầu sử dụng, chất liệu không phai màu, xù lông, nhăn nhíu và co rút trong quá trình sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 84 Tôn Đản, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 663 183
    Email: vestonhoangkieu@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/mr.hoangkieu.made.invietnam/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Veston Hoàng Kiều Đà Nẵng
    Veston Hoàng Kiều Đà Nẵng
    Veston Hoàng Kiều Đà Nẵng
    Veston Hoàng Kiều Đà Nẵng

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy