Victoria Cần Thơ

top 2
Phạm Lộc

Kế đến, một cái tên cũng rất nổi tiếng đối với các du khách một khi đến tham quan Cần Thơ - Victoria Cần Thơ, đây là khách sạn cao cấp đạt tiêu chuẩn 4 sao của khu vực trung tâm Đồng Bằng Sông Cửu Long. Victoria Cần Thơ tọa lạc ở phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ với những tiện ích cao cấp hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một địa điểm lưu trú, trải nghiệm đáng nhớ.


Thiết kế của Victoria Cần Thơ là sự pha trộn giữa nét cổ kính của kiến trúc thời Pháp thuộc với vẻ đẹp tự nhiên của dòng sông Hậu nằm kề bên. Khách sạn Victoria Cần Thơ gồm có 92 phòng được thiết kế đặc biệt mang vẻ đẹp của kiến trúc Việt kết hợp cùng sự tư duy thẩm mỹ độc đáo của người Pháp nên đảm bảo sẽ để lại dấu ấn rất riêng cho mọi du khách khi đến nghỉ dưỡng ở khu du lịch này. Ngoài ra, đến với khu nghỉ dưỡng đẳng cấp này thì bạn có thể du ngoạn trên chiếc tàu Lady Hậu để thưởng ngoạn phong cảnh buổi sớm mai khi mặt trời vừa ló dạng vô cùng dịu êm. Hoặc bạn có thể ngắm buổi chiều hoàng hôn nên thơ khi đến với Victoria Cần Thơ.

Victoria Cần Thơ
sở hữu một nhà hàng vô cùng sang trọng sẽ làm cho thời gian lưu trú của bạn tại đây càng thêm hoàn hảo. Nhà hàng Spices tại Victoria Cần Thơ có chỗ ngồi ở trong nhà và ngoài trời đều hướng ra vườn hoa xinh đẹp hoặc dòng sông Hậu thơ mộng giúp du khách có được một không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời. Bạn có thể thưởng thức những món ăn châu Âu hoặc những món đồ ăn Việt khi đến nơi đây. Nhà hàng thiết kế theo phong cách trang nhã, thượng lưu kiểu Pháp cổ nên nơi đây phù hợp cho những bữa tiệc ấm cúng và mang vẻ cổ điển.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại:
0292 3810 111
Email:
reservation@victoriahotels.asia
Website:
https://www.victoriahotels.asia/
Fanpage:
https://www.facebook.com/VictoriaCanThoResort/
Giờ mở cửa:
Mở cửa cả ngày


Victoria Cần Thơ
Victoria Cần Thơ
Victoria Cần Thơ
Victoria Cần Thơ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy