Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia

Là đơn vị cung cấp dịch vụ trông trẻ sơ sinh, chăm sóc bầu, sau sinh, tắm bé uy tín, được hàng chục ngàn các mẹ đã tin tưởng và lựa chọn trong suốt nhiều năm qua, Viện chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia cũng là một cái tên nổi bật mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này. Trải qua gần 20 năm năm xây dựng và phát triển bền vững, đến nay Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia đã sở hữu đến 39 chi nhánh trên khắp cả nước, trong đó 2 chi nhánh lớn được đặt tại Hà Nội và TP. HCM.


Tại Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia, các sản phẩm và dịch vụ luôn đề cao sự an toàn cho cả mẹ và bé. Các dịch vụ được nghiên cứu xây dựng bởi Ban cố vấn chuyên môn là các bác sỹ sản khoa, nhi khoa, đông y hàng đầu Việt Nam với hơn 30 năm kinh nghiệm tại các bệnh viện lớn trên toàn quốc. Sản phẩm sử dụng có nguồn gốc hoàn toàn từ dược liệu thiên nhiên không gây kích ứng da và không ảnh hưởng nguồn sữa mẹ. Các liệu trình chăm sóc dựa trên phương pháp dưỡng sinh Nhật Bản và bí quyết làm đẹp cung đình Huế.


Hơn hết, các chuyên viên chăm sóc tại Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia đều là các y tá, điều dưỡng được đào tạo chuyên sâu về kiến thức sản khoa, nhi khoa, kỹ năng chuyên môn chăm sóc bà bầu, chăm sóc sau sinh và chăm sóc trẻ sơ sinh, có tâm đức với nghề, đáp ứng các tiêu chuẩn y khoa giúp mẹ nhanh chóng hồi phục sức khoẻ, nhan sắc và vóc dáng.


Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia mang đến những gói dịch vụ chăm sóc sức khỏe – vóc dáng – làn da – tinh thần Mẹ & Bé bài bản theo phương pháp dưỡng sinh tiêu chuẩn Nhật Bản giúp:

  • Mẹ bầu được massage cơ thể giảm đau nhức, mệt mỏi, tê bì sưng phù tay chân trong thai kỳ để luôn khỏe mạnh, ăn ngủ ngon giúp thai nhi phát triển toàn diện.
  • Mẹ sau sinh được xông hơi chăm sóc sau sinh, kiêng cữ đúng cách giúp nhanh chóng hồi phục sức khỏe; nâng cấp làn da sáng mịn và vóc dáng thon gọn chỉ sau 1 liệu trình.
  • Bé được massage thư giãn, tránh táo bón vàng da; tắm và vệ sinh cơ thể, tay chân, BPSD đúng cách, tránh bệnh viêm nhiễm, giúp bé ăn ngủ ngon.

Vì sao bạn nên lựa chọn Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia?

  • Chuyên viên 100% là Y tá điều dưỡng được đào tạo chuyên sâu về kiến thức và kỹ năng, tận tình và thấu hiểu tâm lý khách hàng.
  • Đội ngũ cố vấn chuyên môn hơn 30 năm kinh nghiệm ở các bệnh viện lớn.
  • Dịch vụ chuyên nghiệp, liệu trình khoa học và hiệu quả
  • Sản phẩm tinh túy từ thiên nhiên và an toàn cho sức khỏe của mẹ và bé
  • Tinh thần thư giãn, thoải mái ngay sau trải nghiệm
  • Không gian Spa sang trọng, thư giãn mà vẫn ấm cúng, gần gũi

Chính những tiêu chí mà Mẹ Bé Hoàng Gia đã đặt ra từ những ngày đầu thành lập, sau gần 20 năm phát triển, Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia đã tạo dựng được lòng tin với đông đảo các khách hàng và được nhiều mẹ tin tưởng sử dụng.

Tính đến thời điểm hiện tại, lượng khách hàng thân thiết gắn bó với Viện chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia đã lên tới con số hơn 200.000 người, trong đó có cả các sao Việt và hotmom nổi tiếng như: Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu Thu Ngân, Siêu mẫu Hà Anh, Á hậu Diễm Châu, Kiện tướng Dance sport Khánh Thi, Khánh Linh – vợ Kiện tướng Dance sport Chí Anh, Ca sĩ – diễn viên Hoa Di Linh, Hotmom Ly Kute, Mc Kim Huyền Sâm, Diễn giả, chuyên gia tâm lý Vera Hà Anh, Minh Nguyệt – vợ NSUT Tự Long,..

Là thương hiệu độc quyền cùng với đội ngũ chuyên viên tận tâm, giàu kinh nghiệm, Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia chắc chắn luôn mang đến cho mẹ và bé một sức khỏe thịnh vượng, một sắc đẹp an toàn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1180/17 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Email: chamsockhachhanghoanggia@gmail.com

Website: https://mebehoanggia.vn/
Fanpage:
www.facebook.com/chamsocmebehoanggia

Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia
Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia
Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia
Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy