Viện Di Động

top 3
Anh Thu

Viện Di Động là hệ thống chuyên sửa chữa và bảo hành ủy quyền về các thiết bị công nghệ như điện thoại di động, máy tính bảng, laptop, Apple Watch,... được hàng trăm ngàn khách hàng tin tưởng lựa chọn. Với hệ thống cửa hàng hoạt động tại TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng, Viện Di Động luôn nỗ lực mang đến những dịch vụ thiết thực và độ tin cậy tối đa cho khách hàng.


Với sự tân tâm, chuyên nghiệp, hết lòng vì khách hàng, tất cả các dịch vụ tại Viện Di Động nói chung và đặc biệt là dịch vụ thay màn hình iPhone giá rẻ nói riêng đều hướng tới tiêu chí chất lượng tốt nhất, sự hài lòng tuyệt đối nhất cho khách hàng.


Ưu điểm khi sửa chữa điện thoại tại Viện Di Động:

  • Đội ngũ những nhân viên tư vấn am hiểu rõ về công nghệ và có thái độ tận tâm phục vụ cùng các kỹ thuật viên với trình độ cao. Từ kỹ thuật viên Trung Cấp, Cao Đẳng, Đại Học đến Chuyên Viên Điện Tử Viễn Thông với kinh nghiệm dày dạn trong nghề di động được chia ra thành nhiều nhóm, nhiều phòng để nghiên cứu, xử lý từng “loại bệnh” trên từng loại điện thoại di động, máy tính bảng.
  • Có nguồn linh kiện – phụ kiện chất lượng, đa dạng và uy tín giúp cho khách hàng yên tâm về nguồn gốc xuất xứ cùng chất lượng của những sản phẩm được bán tại Viện Di Động.
  • Với không gian thoáng mát, hệ thống các cửa hàng được nâng cấp về hình thức và nội thất, hy vọng có thể phục vụ tận tâm để giúp khách hàng cảm thấy thoải mái nhất trong lúc chờ đợi nhận lại các sản phẩm đang sửa chữa.
  • Các trang thiết bị sửa chữa hiện đại sở hữu công nghệ tiên tiến nhất để có thể xử lý những tình trạng lỗi từ đơn giản nhất đến phức tạp.
  • Phòng ép kính chân không hiện đại để đảm bảo việc thay thế màn hình, mặt kính hay cảm ứng một cách chất lượng và nhanh chóng nhất.
  • Nguồn lực mạnh mẽ và kinh nghiệm lâu năm trong ngành di động, có những nguồn cung ứng linh – phụ kiện chính hãng dồi dào. Luôn luôn chuẩn bị sẵn sàng tất cả các linh kiện để có thể phục vụ quý khách hàng một cách nhanh nhất cho việc sửa chữa, thay thế linh kiện lấy ngay cho khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 605 Lê Hồng Phong, P.10, Q. 10, HCM – Điện thoại: 0335 626 262
  • Cơ sở 2: 743 Đường 3/2, Phường 6, Q. 10, HCM – Điện thoại: 0901 801 878

Email: cskh@viendidong.com
Website: https://viendidong.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/viendidong/

Giờ mở cửa: 8h00 - 21h00

Viện Di Động
Viện Di Động
Viện Di Động

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy