Viện Thẩm Mỹ Hà Nội

top 3
Linh Chu

Chính thức lấy tên Viện thẩm mỹ Hà Nội vào năm 2005, đến nay Viện thẩm mỹ Hà Nội đã có 15 năm hoạt động và phát triển với một đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, đứng đầu là Ts. Bs Mai Mạnh Tuấn với trên 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật, tạo hình thẩm mỹ, giúp mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho nhiều khách hàng. Và trong danh sách ngày hôm nay của Toplist, Viện thẩm mỹ Hà Nội cũng là cái tên đầu tiên được nhắc đến với dịch vụ hút mỡ bụng đẹp và an toàn nhất ở Hà Nội.


Hiện nay, có nhiều người áp dụng những phương pháp từ thiên nhiên để xử lý mỡ bụng. Tuy nhiên phương pháp này đòi hỏi sự kiên nhẫn, thời gian dài và không phải ai cũng thấy hiệu quả. Thậm chí, nhiều khách hàng chia sẻ rằng đã áp dụng rất nhiều cách tại nhà nhưng vòng bụng không hề giảm chút nào. Thấu hiểu nỗi lo lắng này, Viện thẩm mỹ Hà Nội mang đến dịch vụ hút mỡ Lipo Plasma, cách hiệu quả nhanh nhất và an toàn để bạn không phải ám ảnh vì mỡ bụng.


Mỡ không chỉ ở vùng bụng mà mỡ ở các vùng như hông, lưng, đùi, bắp tay, mỡ nọng cằm... cũng sẽ được giải quyết nhanh gọn sau khi tới Viện thẩm mỹ Hà Nội. Dưới sự tác động của chùm năng lượng Plasma sẽ từ từ đánh tan tận gốc tế bào mỡ thừa dưới da, kích thích da sản sinh ra collagen làm da căng mịn.


Phương pháp hút mỡ Lipo Plasma giúp:

  • Khắc phục hoàn toàn tình trạng lồi lõm, thừa da.
  • Kết quả tốt nhất với thời gian ngắn nhất (chỉ 20 phút).
  • Ngay lập tức phục hồi các đường nét mảnh mai, tạo eo thon dáng gọn.

Đặc biệt, công nghệ này sẽ được thực hiện bởi Tiến sĩ, bác sĩ Mai Mạnh Tuấn với hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật, tạo hình thẩm mỹ cùng ekip chuyên nghiệp của Viện thẩm mỹ Hà Nội. Toàn bộ quá trình thực hiện được diễn ra tại bệnh viện đạt chuẩn theo quy định của Bộ Y Tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 14 Đường Yên Phụ, Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 024 3945 4548 & 0949 773 555

Email: vienthammyhanoi14yenphu@gmail.com

Facebook: www.facebook.com/BenhVienThamMyHaNoi/

Viện Thẩm Mỹ Hà Nội
Viện Thẩm Mỹ Hà Nội
Viện Thẩm Mỹ Hà Nội
Viện Thẩm Mỹ Hà Nội
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy