Viện Thẩm Mỹ Mộc Ý Liên

Toạ lạc tại số 220 Bà Hạt, P9, Q10, TP. HCM, Viện Thẩm Mỹ Mộc Ý Liên luôn tự hào là một trong những đơn vị tiên phong hàng đầu trong công nghệ phun xăm thẩm mỹ và là sự lựa chọn số 1 dành cho khách hàng tại quận 10 nói riêng cũng như tại TP. HCM nói chung.


Đến với dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Viện Thẩm Mỹ Mộc Ý Liên, khách hàng sẽ được đội ngũ chuyên viên tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm với con mắt thẩm mỹ cao cùng đôi bàn tay tài hoa sẽ trực tiếp tư vấn và thực hiện dịch vụ, cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng và yên tâm tuyệt đối. Chuyên viên sẽ tư vấn tạo kiểu dáng và màu sắc chân mày – mắt – môi dựa theo tính cách, ngoại hình, tuổi tác, kết hợp với khuôn mặt và màu da để tạo nên nét quyến rũ, cá tính phù hợp với từng khách hàng.


Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành điêu khắc thẩm mỹ, đến nay các Master tại Viện Thẩm Mỹ Mộc Ý Liên đã thành công trong việc điêu khắc chân mày-mí mắt-dáng môi cho hàng ngàn phụ nữ, giúp đường nét gương mặt họ không chỉ xinh đẹp tự nhiên nhất mà còn hài hoà tối đa về phong thuỷ, mang lại tự tin và may mắn trong cuộc sống.


Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Viện Thẩm Mỹ Mộc Ý Liên?

  • Mang đến cho bạn vẻ đẹp mềm mại, thanh tú, tư nhiên, phù hợp với khuôn mặt, phong cách, bắt kịp xu hướng thời thượng và hợp phong thủy nhân tướng học.
  • Công nghệ hiện đại với đầu kim chuyên dụng siêu nhỏ lên da không gây tổn thương, xâm lấn.
  • Mực xăm chất lượng cao chiết xuất từ thiên nhiên thân thiện với cơ thể, không gây kích ứng, dị ứng, không tác dụng phụ, màu sắc bền đẹp tự nhiên.
  • Trực tiếp nghệ nhân phun thêu giàu kinh nghiệm thực hiện.
  • Cơ sở vật chất sang trọng, rộng rãi mang lại sự thoải mái cho khách hàng.

Nhờ ưu thế nổi bật về đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên, công nghệ, trang thiết bị máy móc, mà Viện Thẩm Mỹ Mộc Ý Liên luôn nhận được đánh giá tốt và giữ vững vị trí cao trong những bài review địa chỉ phun xăm thẩm mỹ đẹp ở TPHCM hay địa chỉ phun thêu đẹp tại quận 10, TP. HCM uy tín. Chính vì vậy, chị em có ý định điêu khắc, phun chân mày - môi - mí tại TPHCM có thể hoàn toàn yên tâm khi đến Viện Thẩm Mỹ Mộc Ý Liên.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 220 Bà Hạt, P9, Q10, TP. HCM

Điện thoại: 0979 550 508 - 0979 550 509

Thời gian hoạt động: 8h30 - 19h

Fanpage: https://www.facebook.com/moclienthammy/

Website: https://vienthammymocylien.com/

Viện Thẩm Mỹ Mộc Ý Liên
Viện Thẩm Mỹ Mộc Ý Liên
Viện Thẩm Mỹ Mộc Ý Liên
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy