Viện thẩm mỹ Seoul Spa

top 2
Như Quỳnh

Thẩm Mỹ Viện Seoul Spa là một trong những địa chỉ xóa hình xăm không sẹo theo công nghệ mới đã được Bộ Y tế cấp phép dịch vụ. Trung tâm sử dụng phương pháp xóa xăm Laser Co2 Fractional giúp đẩy nhanh hiệu quả lên gấp nhiều lần mà không gây tổn hại cho các vùng da xung quanh.


Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm tại Seoul Spa giúp hỗ trợ thăm khám và tư vấn cho bạn liệu trình điều trị tối ưu nhất. Chính sự dày dặn về chuyên môn giúp các chuyên viên lựa chọn bước sóng phù hợp, thao tác chính xác để đảm bảo hiệu quả, an toàn cho da. Toàn bộ máy móc và trang thiết bị của trung tâm được nhập khẩu từ các nước tiên tiến, hỗ trợ quá trình điều trị tốt hơn.


Bên cạnh đó, Seoul Spa luôn quan tâm đến việc bảo vệ quyền lợi cho khách hàng. Trung tâm có các chính sách bảo hành dịch vụ, miễn phí tư vấn giải đáp chi tiết để bạn an tâm lựa chọn. Toàn bộ không gian spa được thiết kế sang trọng, riêng tư tạo cho bạn cảm giác thoải mái nhất trong suốt quá trình trải nghiệm.


Những lí do khiến bạn cảm thấy yên tâm khi đến đây:

  • Thứ nhất, công nghệ xóa xăm được xem là yếu tố mấu chốt quyết định đến việc có để lại sẹo trên da hay không. Do đó, để xóa xăm an toàn bạn nên tìm đến các bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn về phương pháp cũng như liệu trình điều trị khoa học. Viện Seoul Spa đảm bảo và cam kết đến khách hàng chất lượng đội ngũ bác sĩ của viện đã được kiểm duyệt trình độ, do đó sẽ mang đến một trải nghiệm an toàn và tối đa hóa hiệu quả khi bạn tham gia lộ trình trị liệu.
  • Thứ hai, cơ sở vật chất cũng như quy trình thực hiện tại Seoul Spa đã được đầu tư và chuẩn bị tỉ mỉ dưới sự quan sát của đội ngũ chuyên gia.Tại đây đã trang bị đầy đủ máy móc và thiết bị hiện đại để phục vụ xóa xăm vĩnh viễn giúp mang lại hiệu quả tốt hơn, việc thực hiện cũng nhanh chóng, đơn giản, ít gây đau rát hơn.
  • Cuối cùng, Spa ưu tiên xóa xăm bằng công nghê Laser hiện đại vì đây là phương pháp trị liệu an toàn vừa mang lại hiệu quả tối đa. So với việc tự xóa xăm tại nhà bằng thuốc tẩy hay các phương pháp thiên nhiên thì công nghệ xóa xăm vĩnh viễn, hiện đại bằng laser được xem là lựa chọn tối ưu hơn. Các bác sĩ sẽ sử dụng các bước sóng ánh sáng phù hợp để phá vỡ phân tử mực xăm trên da. Mực xăm bị vỡ và chia nhỏ ra làm nhiều phần cho đến khi không còn nhìn thấy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số nhà 20, khu phố Phú Thanh, P.Tân Phú, Thành Phố, Đồng Xoài, Bình Phước
Điện thoại: 0938 453 123
Email: cskh@seoulcenter.vn
Website: https://seoulspa-binh-phuoc.business.site/
Fanpage: https://www.facebook.com/Seoulcenter.BinhPhuoc/
Giờ mở cửa: 8:30 - 19:30

Xóa xăm tại Seoul Spa
Xóa xăm tại Seoul Spa
Seoul Spa
Seoul Spa

Top 5 Địa chỉ xóa xăm uy tín nhất Bình Phước

  1. top 1 Viện thẩm mỹ Diva
  2. top 2 Viện thẩm mỹ Seoul Spa
  3. top 3 Viện thẩm mỹ Thanh House Premium
  4. top 4 Viện thẩm mỹ Minh Yến Spa & Clinic
  5. top 5 Viện thẩm mỹ Lan Hương Home Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy