Viện Thẩm Mỹ Tuấn Ngọc

top 9
Huỳnh Nơ

Tự tin tỏa sáng với nhan sắc rạng rỡ là mong ước muôn thuở của mỗi người phụ nữ. Hiểu được điều này, Viện Thẩm Mỹ Tuấn Ngọc Cà Mau mang đến dịch vụ phun xăm thẩm mỹ cao cấp, góp phần tô điểm cho vẻ đẹp tự nhiên của bạn thêm hoàn hảo.


Ngay từ những bước chân đầu tiên đến với Viện Thẩm Mỹ Tuấn Ngọc, bạn sẽ được chào đón bởi đội ngũ nhân viên tận tâm, chu đáo, cùng không gian sang trọng, hiện đại, mang đến cảm giác an toàn và tin tưởng tuyệt đối. Viện Thẩm Mỹ Tuấn Ngọc sở hữu đội ngũ chuyên viên phun xăm tay nghề cao, được đào tạo bài bản, am hiểu chuyên sâu về kỹ thuật phun xăm hiện đại, kết hợp với gu thẩm mỹ tinh tế, luôn cập nhật những xu hướng mới nhất, cam kết mang đến cho bạn những đường nét phun xăm hoàn hảo, hài hòa với từng khuôn mặt.


Viện ứng dụng công nghệ phun xăm tiên tiến, sử dụng mực xăm cao cấp, an toàn cho sức khỏe, cho hiệu quả bền màu lâu dài. Các chuyên viên thực hiện phun xăm với kỹ thuật tỉ mỉ, nhẹ nhàng, đảm bảo an toàn và không gây đau đớn. Mỗi khách hàng sẽ được tư vấn và thiết kế dáng mày, mí, môi phù hợp với từng đường nét khuôn mặt, tạo nên sự hài hòa và tự nhiên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: HG2 - 21, Khu nhà phố Vincom, Phường 1, TP. Cà Mau, Cà Mau
Điện thoại: 0941 675 777
Email: bstuan1991@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/vienthammytuanngoc
Giờ mở cửa: 08:00 – 19:00
Viện Thẩm Mỹ Tuấn Ngọc
Viện Thẩm Mỹ Tuấn Ngọc
Viện Thẩm Mỹ Tuấn Ngọc
Viện Thẩm Mỹ Tuấn Ngọc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy