Viên uống bổ sung vitamin E DHC Nhật Bản

Chắc hẳn, chị em không ai còn xa lạ với vitamin E trong việc làm đẹp nữa. Vitamin E là một loại dinh dưỡng rất cần thiết cho sức khỏe làn da, nó được xem “thần dược” trong việc chăm sóc và duy trì sự tươi trẻ và mềm mịn của làn da. Vitamin E có tác dụng giúp tái tạo lại tế bào da, tránh sự oxy hóa cho các mô da, giúp ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão hóa da, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong da giúp da đẹp mãi với thời gian nhé. Mặt khác, Vitamin E không thể thiếu trong các bước chăm sóc da, giữ cho da không bị khô, trẻ hóa da nhờ chống lại sự oxy hóa của các gốc tự do dẫn đến lão hóa da. Ngoài ra vitamin E còn giúp hỗ trợ điều trị mụn trứng cá, chống viêm một cách hiệu quả. Viên uống bổ sung vitamin E DHC Nhật Bản chiết xuất từ dầu thực vật.

Thành phần:

  • Dầu thực vật có chứa vitamin E, vitamin C, Dunaliella carotene, enzymatically modified Rutin, niacin, hesperidin (nguồn gốc cam), axít pantothenic Ca, vitamin B6, vitamin B2, vitamin B1, vitamin D3, axit folic, biotin, vitamin B12.
  • Dầu olive, sáp ong, lecithin (từ đậu nành không biến đổi gen), gelatin, glycerin.

Công dụng:

  • Vitamin E DHC chứa hàm lương 301.5mg (hay thường được gọi là Tocopherol) có những tác dụng với lợi ích rất cụ thể cho da: Có tác dụng hổ trợ điều trị sẹo mụn, kích thích quá trình tái tạo da, giúp da khỏe mạnh, mịn màng. Giảm hiện tượng khô da, xạm da vì khói bụi ô nhiễm, tác hại của tia UV, tia cực tím.
  • Nếu thai phụ được bổ sung thường xuyên 400 đơn vị vitamin E hàng ngày vào 3 tháng giữa của thai kỳ, sẽ làm giảm tỷ lệ thai phụ bị tiền sản giật.
  • Vitamin E cũng làm giảm nhẹ các triệu chứng chuột rút, đau các bắp cơ hoặc đau bụng khi hành kinh ở các em gái tuổi vị thành niên. Các em gái nếu được dùng vitamin E ngay từ đầu của kỳ kinh sẽ giảm được 36% đau khi hành kinh.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Bạn nên sử dụng viên uống Vitamin E DHC của nhật bản mỗi ngày 2 viên, sáng 1 viên, trưa hoặc chiều uống 1 viên sau khi ăn. Tốt nhất bạn nên uống sau khu ăn 30 phút.
  • Hơn thế nữa, DHC vitamin E của nhật bản được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên nên các bạn có thể sử dụng liên tục mà không lo lắng về tác dụng phụ. Với viên uống DHC nhật bản, bạn luôn yên tâm để sử dụng lâu dài.

Link mua hàng: shopee.vn/Viên-uống-bổ-sung-Vitamin-E-DHC-Nhật-Bản-gói-20-viên-(20-ngày)-i.44806875.4458319931?

Viên uống vitamin E DHC
Viên uống vitamin E DHC
Viên uống bổ sung vitamin E DHC Nhật Bản
Viên uống bổ sung vitamin E DHC Nhật Bản

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy