Viên uống làm thơm cơ thể và trắng da Premium Brightening Rose Nhật Bản

Viên uống làm thơm cơ thể và trắng da Premium Brightening Rose Nhật Bản là dòng viên nang với cấu trúc đột phá giúp tỏa hương tự nhiên và giúp bật tone da rạng rỡ, đang rất được ưa chuộng. Hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm này trong bài chia sẻ dưới đây nhé!


Sản xuất bởi nhà máy Fuji Nhật Bản hơn 40 năm kinh nghiệm:


Là sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm Rose Supplement với nhà máy sản xuất hàng đầu Fuji hơn 40 năm kinh nghiệm. Dòng viên uống với khả năng mang tới mùi hương tự nhiên cho cơ thể được sản xuất hoàn toàn tại nhật và nhập khẩu nguyên kiện. Sản phẩm mang trong mình cấu trúc đột phá với cách thức tạo hương có 1-0-2 chắc chắn sẽ bất ngờ.


Nếu bạn cho rằng công thức để tạo nên hương thơm riêng cho bản thân chỉ có thể đến từ nước hoa hay mùi nước xả quần áo. Vậy thì điều đó dường như đã lỗi thời. Viên uống làm thơm cơ thể và trắng da Premium Brightening Rose Nhật Bản mang đến một khái niệm tạo mùi hương hoàn toàn mới với công thức viên nang, sử dụng qua đường uống.


Dòng viên uống thơm cơ thể được chiết xuất từ tinh dầu hoa hồng Damask đến từ đất nước triệu đóa hồng Bulgari. Đặc biệt, công thức hương thơm này là sự kết tinh của 3000 cánh hoa Damask tươi còn nguyên sương đêm mới cho ra 1g tinh dầu hoa hồng Damask nguyên chất. Sự cô đặc này giúp hương hoa hồng Damask mang tới sự nồng nàn, ấm áp và vô cùng sang trọng. Sản phẩm đồng thời cũng có khả năng lưu lại mùi thơm cao gấp 3 lần so với loài hoa hồng thông thường.


CÔNG NĂNG TUYỆT VỜI CỦA SẢN PHẨM:


Mặc dù tại thị trường Việt, viên uống thơm cơ thể Nhật Bản còn là sản phẩm khá mới mẻ. Tuy nhiên, chúng đã chinh phục hàng triệu tín đồ làm đẹp tại nước bản địa bởi hàng loạt công năng tuyệt vời, có thể kể đến:

  • Sản phẩm mang đến khả năng làm thơm cơ thể dựa theo cơ chế khuếch tán từ trong ra ngoài với hương hoa hồng Damask nồng nàn, cuốn hút. Tác động từ các hoạt chất đến tuyến tế bào mồ hôi mạnh mẽ đồng thời cũng giúp ngăn chặn mùi hôi một cách hiệu quả.
  • Sự có mặt của thành phần Vitamin C, không phải tinh chất C thông thường mà là tiền vitamin C (L - acid ascorbic) giúp mang lại khả năng dưỡng trắng da tự nhiên, cải thiện và nâng tông da toàn thân.
  • Vitamin E giúp tăng khả năng cấp ẩm và chống lão hóa cho làn da.
  • Dòng viên uống làm thơm cơ thể Premium Brightening Rose Nhật Bản cũng hỗ trợ giúp cải thiện và cân bằng nội tiết tố.
  • Đặc biệt, khả năng thải độc đường ruột giảm viêm loét dạ dày đến từ thành phần sáp ong tự nhiên được đánh giá cao bởi rất nhiều người dùng.Sản phẩm hỗ trợ điều trị nám, sạm, tàn nhang, xóa mờ rãnh nhăn trên da.

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG:

Là dòng viên uống tạo mùi hương mang tính đột phá đến từ Rose Supplement. Viên uống tạo hương thơm cơ thể có khung giá không hề rẻ. Mặc dù vậy hơn 95% người dùng nói rằng chúng đáng giá và chất lượng tương sức với giá bản của sản phẩm.


Viên uống làm thơm cơ thể Nhật Bản được xếp vào thành phần dược phẩm cao cấp, dành cho những người dùng vốn yêu thích mùi hương đẳng cấp, quý phái và sang trọng.

  • Người có mùi hôi hơi thở. Dùng trong vòng 2 tuần giảm mùi hôi miệng.
  • Người có mùi hôi các vùng nhạy cảm. Dùng trong vòng 3 tuần cải thiện rõ hôi nách, vùng kín.
  • Dùng liệu trình 3 tháng cơ thể được thanh lọc nhẹ nhàng, tỏa hương tự nhiên.
  • Rất phù hợp cho doanh nhân thành đạt, những người hay tiếp khách hay những cuộc gặp gỡ quan trọngRất phù hợp cho người tập thể thao, năng động...

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

Để viên uống làm thơm cơ thể và trắng da Premium Brightening Rose Nhật Bản có hiệu quả, hãy áp dụng hướng dẫn sử dụng bởi nhà sản xuất.

  • Dùng mỗi ngày 1 - 2 viên trước khi ăn 30 phút.
  • Đậy kín sau khi sử dụng.
  • Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát tránh ánh sáng trực tiếp.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

NHÀ PHÂN PHỐI VIÊN UỐNG THƠM CƠ THỂ VÀ TRẮNG DA PREMIUM BRIGHTENING ROSE CHÍNH HÃNG TẠI VIỆT NAM

Nhà phân phối: Công ty TNHH Navitex Pharma

Liên hệ làm đại lý: 0904946079

Đại lý chính thức: Healthygoods

Hotline: 0932 614 243 - 0931 350 939

Link mua lẻ hàng chính hãng: Add mã Rose0125 để được giảm 195.000đ

https://healthygoods.vn/vien-uong-thom-co-the-trang-sang-premium-brightening-rose-60-vien-nhat-ban/

Viên uống làm thơm cơ thể và trắng da Premium Brightening Rose Nhật Bản
Viên uống làm thơm cơ thể và trắng da Premium Brightening Rose Nhật Bản
Viên uống làm thơm cơ thể và trắng da Premium Brightening Rose Nhật Bản

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy