Viên uống tăng chiều cao Nubest Tall

Nubest Tall là viên uống thực phẩm chức năng có tác dụng tăng trưởng chiều cao hiệu quả, đặc biệt trong giai đoạn dậy thì. Sản phẩm được sản xuất tại Mỹ theo tiêu chuẩn quốc tế: GMP, HACCP và đã được bộ y tế nước ta cấp giấy phép lưu hành trên cả nước.


Thành phần:

  • Canxi, collagen thủy phân, bột nấm phục linh, bột hải sâm, chiết xuất vỏ cây đỗ trọng, bột lá ích mẫu, bột rễ ngọc trúc, bột xuyên khung.
  • Chiết xuất lá bạch quả, 5-hydroxytryptophan (từ chiết xuất hạt đậu đen châu phi - Griffonia Simplicifolia).

Công dụng:

  • Cung cấp canxi cho cơ thể dưới dạng nano, những hạt siêu nhỏ này sẽ được cơ thể hấp thụ tốt hơn rất nhiều lần so với dạng thông thường
  • Nubest Tall cung cấp Ginkgo Biloba (Bạch quả) và 5-Hydroxytryptophan (5-HTP), có tác dụng làm tăng khả năng tuần hoàn máu lên não, cải thiện tình trạng căng thẳng, giúp cho trí não luôn ở mức tập trung cao, trí nhớ bền bỉ và tinh thần luôn minh mẫn, sảng khoái.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Mặc dù viên uống tăng chiều cao Nubest tall chỉ là thực phẩm chức năng và bảng thành phần thì khá an toàn và ổn định. Nhưng việc tuân thủ liều dùng và sử dụng sao cho đúng sẽ giúp bạn sử dụng thuốc hiệu quả hơn và cho thấy kết quả nhanh hơn.
  • Đầu tiên là với đối tượng các bạn nhỏ chưa bước vào tuổi dậy thì từ 5 tuổi- 10 tuổi: ở tuổi này chỉ nên sử dụng một ngày 2 viên chia 2 lần sáng tối.
  • Khi bước vào tuổi dậy thì từ 11- 18 bạn cần tăng cường liều sử dụng lên 3 viên 1 ngày chia 3 lần sáng, trưa, tối để đạt được hiệu quả tốt nhất.
  • Ở giai đoạn qua 20 tuổi nếu bạn vẫn muốn sử dụng Viên uống tăng chiều cao Nubest tall thì bạn có thể duy trì liều sử dụng 3 viên/ ngày chia 3 lần.
  • Ở tất cả các độ tuổi đều nên sử dụng vào lúc đói để hạn chế tương tác với thức ăn và acid dạ dày. Bạn nên sử dụng Viên uống tăng chiều cao Nubest tall tốt nhất là vào trước bữa ăn khoảng 30 phút.
  • Bên cạnh việc sử dụng Viên uống tăng chiều cao Nubest tall bạn nên kết hợp với khẩu phần ăn đầy đủ các chất dinh dưỡng, tăng các thực phẩm tốt cho tăng chiều cao như thịt, trứng hay sữa bò, vận động thể dục thể thao thường xuyên và đặc biệt quan trọng là hạn chế thức khuya, ngủ đủ giấc từ 6-8 tiếng/ ngày.
  • Chống chỉ định:
    • Trẻ em dưới 5 tuổi: ở giai đoạn này, cơ thể của trẻ nhất là hệ tiêu hóa và tuần hoàn còn quá non nớt để có thể hấp thu được hết các dưỡng chất có trong Viên uống tăng chiều cao Nubest tall. Nên nếu cho trẻ em ở độ tuổi này sử dụng sẽ dẫn đến tình trạng quá liều và có hại rất lớn đến cơ thể trẻ.
    • Những người bị dị ứng, mẫn cảm hay có tiền sử dị ứng, mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của thuốc. Vì đây là một sản phẩm Đông y - Tây y kết hợp nên có khá nhiều thành phần dễ gây dị ứng và mẫn cảm với một số nhóm người. Vì thế hãy đọc kỹ bảng thành phần trước khi quyết định sử dụng sản phẩm nhé! Để hạn chế tối đa các tác dụng không mong muốn.

Link mua hàng: shopee.vn/TPBVSK-Cho-Độ-Tuổi-từ-5-20-Hỗ-Trợ-Tăng-Chiều-Cao-NuBest-Tall-i.36704241.534745209?

Viên uống tăng chiều cao Nubest Tall
Viên uống tăng chiều cao Nubest Tall
Viên uống tăng chiều cao Nubest Tall
Viên uống tăng chiều cao Nubest Tall

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy