Viên uống trắng da Skin White EX II

Các vết nám, đốm nâu, tàn nhang hình thành do rối loạn nội tiết tố, di truyền, do tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng, chế độ dinh dưỡng không hợp lý,... mặc dù không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng nó làm mất thẩm mỹ, khiến chị em không tự tin. Hiện nay có khá nhiều sản phẩm dưỡng da từ bên ngoài có thể làm mờ các vết đốm xỉn màu, thâm nám, tuy nhiên chỉ là tạm thời mà thôi. Muốn trị dứt điểm và ngăn ngừa tận gốc phải điều trị từ sâu bên trong để đạt hiệu quả cao và lâu dài. Viên uống Skin White EX II là sản phẩm uy tín và chất lượng, là sự lựa chọn hoàn hảo để nuôi dưỡng da trắng sáng đều màu tự nhiên, đảm bảo an toàn sức khỏe mà hiệu quả nhanh chóng.


Thành phần:

  • L-cysteine, Vitamin E...


Công dụng:

  • Tác dụng làm sáng da, mờ thâm nám, tàn nhang, cải thiện vùng da bị tối màu, cho làn da trắng sáng đều màu, không tỳ vết.
  • Khả năng tái tạo làn da, giữ gìn làn da trẻ khỏe, sáng mịn.
  • Giúp hạn chế được những tác hại do tia UV, giúp chống lại sự oxy hóa của làn da, ngăn chặn sự phát triển của các tế bào gốc tự do do tia UV kích thích sản xuất.
  • Tác dụng ngăn chặn các tác động của hắc tố Melanin gây nên tàn nhang, vết thâm nám, sạm màu, đồng thời ngăn chặn việc sản sinh Melanin.


Hướng dẫn sử dụng:

  • ️️Liều dùng ngày 6 viên uống 3 lần sau ăn
  • Không dùng cho trẻ em dưới 7 tuổi


Link đặt hàng: shopee.vn/Viên-uống-Skin-White-EX-ll-270-trắng-da-mờ-thâm-nám-Nhật-Bản-Quy-cách-270-Viên-i.1016288056.20791560579?

Viên uống trắng da Skin White EX II
Viên uống trắng da Skin White EX II
Viên uống trắng da Skin White EX II
Viên uống trắng da Skin White EX II

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy