Viên uống vitamin tổng hợp F1 Care Complex

Ốm nghén thai kỳ là tình trạng thường xảy ra trong ba tháng đầu thai kỳ và giảm dần trong những tháng tiếp theo. Những triệu chứng của nó là nỗi ám ảnh đối với nhiều mẹ bầu. Có đến 80% phụ nữ mang thai phải trải qua giai đoạn ốm nghén thai kỳ. Nó có thể đơn giản là cảm giác hơi khó chịu ở bụng, hoặc đầy hơi nhiều lần trong một ngày. Hầu hết hiện tượng ốm nghén sẽ diễn ra trong 6 tuần đầu, đôi khi kéo dài hơn hoặc chấm dứt rồi trở lại sau đó. Nguyên nhân gây ốm nghén có thể do nồng độ hCG tăng nhanh, hiện tượng tăng cảm giác về mùi hay do dạ dày nhạy cảm…


Thông thường, bạn sẽ không thể biết mình có bị ốm nghén thai kỳ hay không mà phải đến khi bạn mang thai thì hiện tượng này mới rõ ràng. Những người dễ mắc ốm nghén thai kỳ thường là những người mang thai đôi hoặc đa thai, người có tiền sử chứng đau nửa đầu, người có vấn đề về dạ dày, người đã từng bị ốm nghén ở thai kỳ trước đó… Ở mức độ bình thường, ốm nghén thai kỳ có thể làm mẹ bầu cảm thấy mệt mỏi, khó chịu… Nhưng ở mức độ nặng hơn sẽ xảy ra tình trạng buồn nôn và nôn kéo dài, chán ăn, mệt mỏi, thậm chí là suy nhược cơ thể, có thể khiến mẹ bầu phải nhập viện. Nhiều mẹ coi ốm nghén thai kỳ như nỗi ám ảnh mỗi khi nghĩ đến chuyện mang bầu. Trong thời gian ốm nghén thai kỳ mẹ bầu có thể không thể dung nạp các dưỡng chất cần thiết dẫn đến thiếu hụt vi chất, ảnh hưởng đến cả mẹ và thai nhi, thậm chí là gây ra các biến chứng nguy hiểm khác. Do đó, ngoài việc tìm ra biện pháp chống nghén hiệu quả, mẹ bầu cần chú ý bổ sung viên uống vitamin tổng hợp để đảm bảo cung cấp dưỡng chất cho cơ thể và thai nhi. F1 Care Complex – Giải pháp chống ốm nghén thai kỳ cho mẹ bầu.


Lựa chọn Viên uống vitamin tổng hợp F1 Care Complex là lựa chọn tối ưu cho mẹ bầu để đảm bảo mẹ không thiếu hụt vi chất mà còn giảm triệu chứng ốm nghén, giúp mẹ khỏe mạnh và thai nhi phát triển tốt hơn.


Thành phần:

  • Gừng, Vitamin B6, B1 và Vitamin C


Công dụng:

  • F1 Care Complex là viên uống vitamin tổng hợp dành cho mẹ bầu. Sản phẩm cung cấp đến 23 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu cho mẹ có một thai kỳ khỏe mạnh, thai nhi phát triển toàn diện.
  • Bên cạnh việc cung cấp các vitamin và khoáng chất quan trọng. F1 Care Complex còn được nhiều mẹ bầu lựa chọn bởi trong thành phần của F1 Care có chứa tổ hợp: Gừng, Vitamin B6, B1 và Vitamin C có tác dụng ngăn ngừa, giảm các triệu chứng ốm nghén, mệt mỏi một cách hiệu quả.
  • Vitamin B6 còn có tên gọi là pyridoxine. Nó giúp cơ thể chuyển hóa axit amino (protein) nên có tác dụng giảm thiểu buồn nôn. Những trường hợp thai phụ bị nghén nặng thì có thể được bác sĩ kê Vitamin dưới dạng viên nén để khắc phục tình trạng.
  • Ngoài vitamin B6, từ lâu trong dân gian mẹo dùng gừng để chống nghén đã được nhiều người áp dụng và mang lại hiệu quả đối với những trường hợp ốm nghén nhẹ. Ức chế thần kinh trung ương, ức chế hoạt tính của histamin, dẫn đến giảm co thắt cơ trơn, giảm cơn dị ứng. Do đó, gừng có tác dụng tốt trong việc chữa nôn mửa (do thai nghén, say tàu xe…) mà không gây phản ứng phụ như các thuốc chống nôn hóa dược khác.
  • Đối với phụ nữ muốn giảm bớt buồn nôn, nôn mửa, việc sử dụng gừng trong giai đoạn đầu sẽ giảm triệu chứng của họ tương đương như vitamin B6.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Chỉ cần 1 viên F1-Care Complex vào mỗi sáng (trước, trong hoặc sau khi ăn), mẹ và bé đã bổ sung đầy đủ nhu cầu vitamin, khoáng chất cần thiết để đảm bảo 1 thai kỳ khỏe mạnh.


Link đặt hàng: shopee.vn/Viên-Uống-Cho-Bà-Bầu-Olympian-labs-F1-Care-Complex-Bổ-Sung-Vitamin-Tổng-Hợp-30-Viên-i.360988806.3777467916?

Viên uống vitamin tổng hợp F1 Care Complex
Viên uống vitamin tổng hợp F1 Care Complex
Viên uống vitamin tổng hợp F1 Care Complex
Viên uống vitamin tổng hợp F1 Care Complex

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy