Viet-Care Dịch vụ chăm sóc và làm đẹp sau sinh tại nhà

Viet-Care là hệ thống chăm sóc sắc đẹp sức khỏe sau sinh dành cho mẹ và bé với hơn 11 năm kinh nghiệm. Mọi nguyên liệu và dụng cụ đều xuất phát từ tự nhiên, không bảo quản bằng hóa chất. “Làm việc bằng cái tâm và luôn đặt khách hàng lên trên tất cả” là mục tiêu hoạt động của hệ thống. Đại diện Viet-Care cho biết, thương hiệu dành nhiều công sức để khôi phục cách chăm sóc da theo bí quyết cung đình Huế cổ xưa. Đó là biện pháp chăm sóc da bằng nghệ mặt hạ thổ thuốc bắc trứng gà - một trong những bí mật làm đẹp lâu đời được truyền đời trong dòng họ hoàng thất Tôn Nữ Thị Tâm. Phương pháp này không chỉ giúp máu lưu thông tốt mà còn làm sáng, dưỡng da mịn màng.

Là hệ thống làm đẹp và chăm sóc sau sinh đầu tiên tại Việt Nam, VietCare mang đến phương pháp Giảm eo Jumba độc quyền đã áp dụng thành công với hơn 100.000 mẹ sau sinh Toàn quốc trong suốt hơn 10 năm (trong đó có Hoa hậu Jennifer Phạm, Á hậu Thụy Vân, MC Mỹ Lan, diễn viên Lan Phương, ca sĩ Mỹ Dung, hotgirl Mai Thỏ, hotgirl Hà Min, DJ Tit,...).


Đặc biệt, Viet Care luôn sử dụng dịch vụ chăm sóc Mẹ và bé kết hợp với những sản phẩm độc quyền, hiệu quả và an toàn được xem là sự lựa chọn hoàn hảo cho Mẹ. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm cao cấp và tốt nhất dành cho Mẹ và bé, ngoài những dịch vụ chăm sóc thì Viet Care còn khuyến khích khách hàng sử dụng những sản phẩm đi kèm để đạt hiệu quả tốt nhất!


Dịch vụ chăm sóc sau sinh của Viet-Care sẽ giúp bạn:

  • Lấy lại vóc dáng cân đối: giảm eo sau sinh bằng phương pháp Jumba độc quyền, giúp giảm từ 10-25cm vòng eo mà không phẫu thuật, không xâm lấn, không cần kiêng khem, tập luyện.
  • Không còn sạm nám: Chăm sóc da bằng các sản phẩm thiên nhiên an toàn: mặt nạ nghệ hạ thổ, mặt nạ thuốc bắc độc quyền giúp làn da sáng khỏe, mờ ngay sạm nám.
  • Nâng cao sức khỏe: Nâng cao sức khỏe cả tinh thần và thể chất. Xông hơi thải độc giúp vùng kín và dạ con phục hồi nhanh hơn, kết hợp với các động tác massage thải độc, thư giãn nâng cao cả sức khỏe thể chất và tinh thần cho mẹ.
  • Tăng tiết sữa: Các mẹ luôn sợ giảm cân vì lo lắng không đủ sữa cho con bú. Thế nhưng, với dịch vụ giảm eo sau sinh của VietCare, các động tác massage ngực giúp ngực săn chắc và tăng tiết sữa cho bé.

Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ chăm sóc sau sinh của Viet-Care?

  • UY TÍN & CHUYÊN NGHIỆP: Đây là một trong những tiêu chí đánh giá được Viet Care đề cao nhằm mang đến niềm tin và sự hài lòng cho khách hàng.
  • AN TOÀN & HIỆU QUẢ: Quy trình chăm sóc sau sinh của Viet Care luôn tuân thủ đúng nguyên tắc y khoa, đảm bảo an toàn, hiệu quả cho khách hàng.
  • TẬN TÌNH & CHU ĐÁO: Viet Care cung cấp dịch vụ tận nhà, hỗ trợ mọi lúc mọi nơi, tư vấn nhiệt tình, giải đáp những thắc mắc cho khách hàng.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé cùng đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp, Viet-Care chắc chắn sẽ không làm các mẹ thất vọng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 7A (Vân Hồ 2), Nguyễn Đình Chiểu kéo dài, Lê Đại Hành,Hai Bà Trưng, Hà Nội (Địa chỉ cũ: Số 6 Trương Hán Siêu, Quận Hoàn Kiếm) - 024 6292 9869
  • Số 113 ngõ 208 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội - 024 6296 3887

Hotline: 024 4451 1111

Website: https://chamsocsausinhvietcare.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/chamsocsausinh/

    Viet-Care Dịch vụ chăm sóc và làm đẹp sau sinh tại nhà
    Viet-Care Dịch vụ chăm sóc và làm đẹp sau sinh tại nhà
    Viet-Care Dịch vụ chăm sóc và làm đẹp sau sinh tại nhà

    Top 10 Dịch vụ chăm sóc sau sinh tại nhà tốt nhất Hà Nội

    1. top 1 Mom and Baby
    2. top 2 Mama Maia Spa
    3. top 3 Eva Care
    4. top 4 Green Field Spa
    5. top 5 Beautymom
    6. top 6 Bảo Hà Spa
    7. top 7 Hà Nội Care
    8. top 8 Mẹ Bé Mooncare
    9. top 9 MbCenter
    10. top 10 Viet-Care Dịch vụ chăm sóc và làm đẹp sau sinh tại nhà

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy