VIETNAM BOOKING

Trải qua gần 10 năm hình thành và phát triển, Vietnam Booking hiện nay là địa chỉ cung cấp đầy đủ các dịch vụ chất lượng, từ đặt vé máy bay giá rẻ, tour du lịch, đặt phòng khách sạn đến làm visa trọn gói, giúp quý khách hàng có được hành trình như ý muốn.


Tháng 6 này, Vietnam Booking mang đến cho quý khách hàng nhiều khuyến mãi với nhiều đặt phòng khách sạn, tour du lịch hấp dẫn:


Hang Múa Ecolodge - Ninh Bình chỉ với 1100K (ƯU ĐÃI 20%)

  • Hang Mua Ecolodge - Ninh Binh là một trong những khách sạn được nhiều người lựa chọn khi có dịp đến với thành phố Ninh Bình. Nằm không quá xa khu vực chùa Bái Đinh, chùa Bích Động, từ khách sạn bạn sẽ dễ dàng di chuyển đến các địa điểm tham quan nổi tiếng của khu vực.
  • Link đặt phòng: https://shorten.asia/rGXY44GU

Ninh Bình Hidden Charm - 1610K (Ưu đãi 10%)

  • Với quy mô gồm 125 phòng nghỉ, tất cả đều được trang bị các tiện nghi vô cùng hiện đại như tủ quần áo, trà miễn phí, TV màn hình phẳng,... mang đến nhiều trải nghiệm cho khách hàng. Từ khách sạn bạn cũng dễ dàng di chuyển đến các vị trí trung tâm của khu vực, thuận tiện và tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí.
  • Link đặt phòng: https://shorten.asia/tqhAUqdE

Khách sạn The Reed Ninh Bình - 1265K (Ưu đãi 25%)

  • Khách sạn The Reed chưa bao giờ làm khách du lịch thất vọng khi mang đến những trải nghiệm về văn hóa địa phương và khám phá Cố Đô xưa trên cả tuyệt vời. Không chỉ được đầu tư hệ thống phòng nghỉ tiện nghi, khách sạn The Reed còn là điểm đến tuyệt vời những cho những sự kiện lớn. Khách sạn còn cung cấp dịch vụ nhà hàng đẳng cấp mang hương vị địa phương từ vùng đất Cố Đô, đến những tinh hoa ẩm thực khắp mọi miền Việt Nam, hay là những món đồ Âu đầy quyến rũ.
  • Link đặt phòng: https://shorten.asia/khRPb492

Khu nghỉ dưỡng Emeralda Ninh Bình - 2988K (Ưu đãi 10%)

  • Emeralda Resort Ninh Bình được xây dựng từ năm 2011, với lối kiến trúc độc đáo theo phong cách đặc trưng vùng Bắc Bộ, gần gũi với thiên nhiên nhưng cũng không kém phần sang trọng, hiện đại. Đó là những ngôi nhà theo kiểu biệt thự có không gian đậm chất làng quê bắc bộ, có đầy đủ tiện nghi bể bơi ngoài trời, phòng tắm hơi, bể sục, spa, tắm hơi; nơi này thích hợp cho những ai muốn đi nghỉ dưỡng với không gian thơ mộng và thích sự yên tĩnh.
  • Link đặt phòng: https://shorten.asia/RGUcJuen

VIETNAM BOOKING
VIETNAM BOOKING

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy