Vịnh Hạ Long - Quảng Ninh

"Pan và vùng đất Neverland" là một bộ phim điện ảnh nổi tiếng của nước Mỹ được sản xuất năm 2015 của đạo diễn Joe Wright với sự tham dự của rất nhiều diễn viên nổi tiếng như: Levi Miller, Garrett Hedlund, Hugh Jackman, Rooney Mara...
Đoàn phim đã lấy bối cảnh Vịnh Hạ Long – Quảng Ninh của Việt Nam để thực hiện quay những cảnh quay đẹp của Việt Nam. Những hình ảnh ở Vịnh Hạ Long đã mang thêm tính chất huyền ảo và thần tiên của nhân vật cậu bé Pan tại vùng đất Neverland.


Là dự án phim lớn của Warner Bros, với kinh phí dành cho phim bom tấn nhưng khi đoàn phim thực hiện quay một số cảnh ở Việt Nam, thông tin hoàn toàn được giữ kín cho tới tận khi trailer phim ra mắt với những bối cảnh quen thuộc được tung ra. Và khi phim ra mắt chính thức, khán giả thích thú khi thấy những hình ảnh quen thuộc của Việt Nam xuất hiện trong 'Pan và vùng đất Neverland' và không ngừng nói với nhau một cách tự hào: "Cảnh ở Việt Nam đấy!". Với một bộ phim kỳ ảo và đậm màu sắc cổ tích như 'Pan và vùng đất Neverland', những bối cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của Vịnh Hạ Long – Quảng Ninh ăn khớp một cách kỳ lạ. Hình ảnh của những cánh đồng lúa xanh biếc giữa vùng rừng núi hùng vĩ hay những cảnh đảo đá thơ mộng cùng chiếc thuyền bay trên cao đã gây ấn tượng vô cùng mạnh với nhiều khán giả.

Vịnh Hạ Long - Quảng Ninh
Vịnh Hạ Long - Quảng Ninh
Bộ phim "Pan và vùng đất Neverland" quay tại Vịnh Hạ Long

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy