Vinpearl Land

Đây chắc chắn là một địa điểm du lịch không còn xa lạ không chỉ với người dân Nha Trang mà còn nổi tiếng khắp cả nước và các nước lân cận. Được tọa lạc trên đảo Hòn Tre, nằm giữa biển khơi trong xanh quanh năm, Vinpearl Land được biết đến như điểm đến du lịch Nha Trang – “thiên đường của miền nhiệt đới” hấp dẫn mọi du khách. Đến với nơi đây, bạn sẽ được trải nghiệm những khu nghỉ dưỡng, khu resort 5 sao hàng đầu cả nước với bãi biển xanh mát, hồ bơi và được trải nghiệm các dịch vụ cao cấp nhất.


Vinpearl Land được thiết kế phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau. Bên cạnh những trò chơi cho trẻ em, gia đình, người lớn tuổi, bạn còn được trải nghiệm những trò chơi cảm giác mạnh, trong đó, một đoạn Hang Rùng Rợn dài 56m cũng sẽ làm thỏa mãn niềm đam mê thám hiểm của nhiều du khách trẻ tuổi. Hơn nữa, nơi này còn thu hút du khách bởi rạp chiếu phim 4D hoành tráng. Ngoài ra, bạn sẽ được trải nghiệm những trò chơi mới lạ, phong phú và hấp dẫn như: Khu trò chơi ngoài trời, Lâu đài phép thuật, Công viên nước, Vịnh Phao Nổi, Quảng trường Thần thoại – Luminary Square,...Bạn sẽ được trải nghiệm các món ăn nơi đây với ẩm thực bốn phương như VN, Trung Quốc, Pháp…trong các nhà hàng trải dọc theo bề biển và trong một không gian yên bình và lãng mạn.


Bạn có thể đi từ đất liền qua đảo bằng thuyền, ca nô, tàu cao tốc,..tuy nhiên, phương tiện đi lại hấp dẫn nhất ở đây mà bạn không nên bỏ lỡ nếu đã đến Vinpearl Land là hệ thống cáp treo. Hệ thống cáp treo dài 3.320m, với 9 cột trụ trên biển và đất liền, đặc biệt vào ban đêm sẽ được thắp sáng bằng laser. Hệ thống cáp này có thể chuyên chở 1000 – 1.500 người/giờ. Nhờ đó, việc qua lại giữa đảo và đất liền được dễ dàng và nhanh chóng hơn. Đây thực sự là một địa điểm vui chơi tuyệt vời cho những cặp đôi muốn muốn hẹn hò vào ngày Valentine

Vinpearl Land
Vinpearl Land
Vinpearl Land
Vinpearl Land

Top 10 Địa điểm đi chơi Valentine đẹp nhất ở Nha Trang cùng người yêu

  1. top 1 Tháp bà Ponagar
  2. top 2 Hòn Tằm
  3. top 3 Sailing Club Nha Trang
  4. top 4 Bãi Dài
  5. top 5 Nhà thờ Núi
  6. top 6 Khu du lịch sinh thái Suối Hoa Lan
  7. top 7 Hoàng Ngưu Sơn
  8. top 8 Vinpearl Land
  9. top 9 Vịnh Vân Phong
  10. top 10 Khu du lịch Tàu Ngầm Nha Trang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy