Violet Studio

top 8
Phương Trinh

Ai cũng sẽ rất phấn khởi và hạnh phúc khi có cho mình một bộ ảnh không bỏ sót giai đoạn nào trong cuộc sống, và con bạn cũng vậy! Khi chúng lớn hơn một chút, chúng sẽ bắt đầu tò mò về bản thân, sẽ bắt đầu những câu hỏi “Mẹ ơi, hồi mới sinh con như thế nào nhỉ?” Hẳn sẽ không có lời miêu tả nào chi tiết và chân thực hơn những bức ảnh, bởi ba mẹ, dù rất muốn cũng chẳng thể nào nhớ hết những thay đổi của con qua từng năm tháng. Và rồi, khi chúng trưởng thành hơn, những hình ảnh ấy lại một lần nữa sẽ nhắc nhở con về giá trị của gia đình, về tình yêu thương vô bờ bến mà bạn đã dành cho chúng.


Bạn băn khoăn nên chọn studio nào? có đủ năng lực và uy tín để thực hiện album ảnh cho bé yêu. Bạn muốn những khoảnh khắc ấu thơ đáng yêu của các bé được lưu lại để dành tặng kỷ niệm khi con khôn lớn. Luôn tự tin là người bạn đồng hành và lưu giữ hành trình hạnh phúc cho bé và gia đình, Violet Studio chính xác là điểm đến mà bạn không nên bỏ qua.

Những ánh mắt trong veo, những nụ cười hồn nhiên và nét ngộ nghĩnh, lém lỉnh nhất của con trẻ… tất cả sẽ được nhiếp ảnh gia của Violet Studio giúp bạn kịp thời nắm bắt và lưu lại những khoảnh khắc này của bé .

Với phong cách chụp tự nhiên, không gò bó như những kiểu tạo dáng cứng nhắc của các Studio khác, mỗi sản phẩm của Violet Studio khắc họa rõ nét sự ngộ nghĩnh, đáng yêu và thật tự nhiên của các bé. Mặt khác, tại đây tất cả các đạo cụ và trang phục đều được đầu tư kỹ lưỡng và công phu nhằm tạo cho bé có những bức hình vượt ngoài cả mong đợi. Các mẹ có thể tự do lựa chọn cho bé những trang phục đẹp và dễ thương nhất với sự tư vấn nhiệt tình. Và điều đặc biệt nhất của nơi này đó chính là một đội ngũ nhân viên luôn tìm tòi và sáng tạo để đưa ra các concept chụp mới cũng như cách tiếp cận hiệu quả đối với các bé khó hợp tác, vậy nên những khoảnh khắc hồn nhiên lúc bé cười, vui, ngủ, khóc mếu,... đều được bắt trọn vào ống kính.

Chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng, Violet Studio đặt trọn tâm huyết vào từng sản phẩm của mình cũng như luôn mang đến sự hài lòng ở một thái độ phục vụ nhiệt tình, thân thiện cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 95 Võ Thị Sáu, Chánh Lộ, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
Điện thoại: 0968 148 079
Email: China1412003@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063855202317
Violet Studio
Violet Studio
Violet Studio
Violet Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy