Vitamin D Ostelin dạng nước cho trẻ sơ sinh và trẻ em

Vitamin D là một chất cần thiết trong việc giúp cơ thể hấp thụ tốt Canxi và Phopho, 2 chất quan trọng trong việc cấu tạo khung xương, giúp xương chắc khỏe, hỗ trợ hệ thần kinh và tăng cường hệ miễn dịch trong cơ thể. Siro Ostelin Vitamin D thích hợp dùng cho trẻ em để ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị thiếu hụt Vitamin D. Những người thường có nguy cơ bị thiếu Vitamin D là những bà mẹ và trẻ em có da đậm màu, những người ít tiếp xúc với ánh sáng mặt trời và hay mặc quần áo kín. Việc bổ sung vitamin D rất cần thiết và quan trọng cho phụ nữ đang cho con bú và trẻ em đang bú mẹ.


Trẻ sơ sinh đang bú mẹ vẫn có thể bổ sung thêm Vitamin D nếu cần để duy trì một hàm lượng vitamin D cần thiết cho cơ thể. Vitamin D giúp cho xương được phát triển khỏe mạnh, giảm thiểu nguy cơ trẻ bị còi xương, chậm lớn, đặc biệt trẻ ít có cơ hội tiếp xúc với ánh sáng mặt trời cần được bổ sung đầy đủ Vitamin D.


Thành phần:

  • Trong mỗi liều 0.5ml chứa 200IU Vitamin D (Cholecaciferol 5mcg).


Công dụng:

  • Siro Ostelin Vitamin D dành cho trẻ em được nghiên cứu sản xuất theo công thức đặc biệt giống với Vitamin D được sản xuất tự nhiên trong cơ thể, giúp cho việc hấp thu được dẽ dàng hơn. Loại này đặc biệt không chứa thêm bất kì chất bảo quản hay chất nhân tạo nào khác và không có thành phần đường để làm ngọt.
  • Là một thương hiệu hàng đầu về sức khỏe tại Úc, siro Vitamin D cho trẻ em Ostelin cung cấp 200IU vitamin D trong mỗi liều 0.5ml, bên trong hộp có một xilanh dùng để đo chính xác lượng vitamin D cần dùng cho trẻ, dễ sử dụng và dễ bảo quản. Với hương vị dâu tây giúp cho trẻ thích thú khi uống, bạn có thể cho trẻ uống trực tiếp hoặc trộn vào sữa.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Trẻ sơ sinh và trẻ em dưới 12 tuổi: 0.5ml / ngày hoặc theo hướng dẫn của bác sĩ, có thể cho bé uống trực tiếp hoặc trộn chung với sữa.
  • Trẻ đang điều trị thiếu hụt Vitamin D: 1ml / ngày hoặc theo hướng dẫn của bác sĩ.


Link đặt hàng: shopee.vn/Vitamin-D3-ÚC-Ostelin-kid-liquid-20ml-và-Ostelin-Infant-Drop-2-4ml-bổ-sung-cho-trẻ-i.96122862.9346546602?

    Vitamin D Ostelin dạng nước cho trẻ sơ sinh và trẻ em
    Vitamin D Ostelin dạng nước cho trẻ sơ sinh và trẻ em
    Siro Ostelin Vitamin D thích hợp dùng cho trẻ em để ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị thiếu hụt Vitamin D
    Siro Ostelin Vitamin D thích hợp dùng cho trẻ em để ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị thiếu hụt Vitamin D

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy